นิเชาชี้ให้เห็นชัดๆ ! กรีซมันน์ ไม่ใช่นักเตะที่มาแทนเนย์มาร์ของบาร์ซ่า

นิเชาชี้ให้เห็นชัดๆ ! กรีซมันน์ ไม่ใช่นักเตะที่มาแทนเนย์มาร์ของบาร์ซ่า

สไตล์แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ! ริวัลโด้ ตำนานจอมทัพทีมชาติบราซิลของสโมสรบาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าสไตล์การเล่นของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของบาร์เซโลนานั้นจะสามารถสร้างความแตกต่างในการเล่นให้กับ “เบลกรานา” ได้หรือไม่ หลังจากที่ตัวของ กรีซมันน์ ยังไม่ค่อยจะได้ระเบิดฟอร์มการเล่นให้กับทีมต้นสังกัดใหม่ของเขาเท่าไหร่นัก

กรีซมันน์ ย้ายมาถึงบาร์เซโลนาในช่วงฤดูร้อนนี้จากสโมสรแอตเลติโก มาดริด ในข้อตกลงการทำสัญญาที่วงเงิน 120 ล้านยูโร และกล่าวกันว่าตัวของกรีซมันน์ น่าจะเป็นนักเตะที่สามารถมาแทนที่ เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิลที่ย้ายจากทีมไปเมื่อ 2 ปีก่อน และทิ้งรูโหว่ในตำแหน่งหน้าซ้ายเอาไว้อย่างชักเจนเลยนั่นเอง

ริวัลโด้ ได้บอกกับ Betfair ไปว่า “ทั้งสามคน คือนักเตะที่น่ากลัวของบาร์ซ่า ทั้งตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ กับหลุยส์ ซัวเรซ และตัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ ผมว่าพวกเขากำลังแสดงสัญญาณที่ดีและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำงานร่วมกันได้ดีในอนาคต”

“อย่างไรก็ตามผมไม่คิดว่ามันจะไปถึงระดับของสามประสาน MSN เพราะตอนนั้นพวกเขามีเนย์มาร์ เขาเป็นผู้เล่นที่ไม่ซ้ำใครที่สร้างสถิติหรูๆจำนวนมาก เขาผ่านบอลได้ ทำประตูได้มาก และควบคุมเกมได้เมื่อจำเป็น มันเป็นสิ่งที่ กรีซมันน์ ยังไม่ได้ทำให้ผมเห็นเลยนะครับ และถึงแม้ว่าเขาจะยิงได้แล้วก็ตาม แต่เขายังไม่ได้ปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นใหม่ๆของทีมเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง