ดานิเอเล ปราเด้เผย ฟิออเรนติน่าถอนตัวไม่เอา บรูโน เฟร์นานเดส แล้ว

ดานิเอเล ปราเด้เผย ฟิออเรนติน่าถอนตัวไม่เอา บรูโน เฟร์นานเดส แล้ว

อะไรกันเนี่ย !? ดานิเอเล ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้ประกาศออกมาแล้วว่า บรูโน เฟร์นานเดส เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสที่พวกเขาเคยหมายหัวไว้นั้น ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟิออเรนติน่าในช่วงก่อนหน้านี้ก็พยายามที่จะคว้าตัวของเพลย์เมคเกอร์จอมยิงไกลรายนี้มาเล่นในเซเรียอาอีกครั้ง หลังจากที่จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสของสโมสรสปอร์ติ้ง ซีพี เคยค้าแข้งในเซเรียอากับสโมสรซามพ์โดเรียมาก่อน แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นว่ามิดฟิลด์ตัวรุกที่มีสถิติแอสซิสต์กระฉูดพอๆกับการยิงประตู ก็กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด แทนแบบเหนือเมฆ

“มันน่าเสียดายมากนะครับ ที่ตัวของ บรูโน เฟร์นานเดส จะย้ายออกจากสโมสร สปอร์ติ้ง ซีพี แล้วย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด แถมเป็นการย้ายทีมด้วยเงินค่าตัวทั้งสิ้น 70 ล้านยูโร เราไม่สามารถคว้าตัวเขาได้ทันเวลา แม้แต่ทีมอื่นๆก็ยังได้ลายเซ็นของเขาไม่ทันเช่นกัน” ปราเด้กล่าว

และถ้าหากว่า บรูโน ย้ายไปเล่นให้กับมาดริดจริงๆมันก็เท่ากับว่าทางสโมสรดังของลีกสเปน จะยอมถอดใจออกจากการตามล่าลายเซ็นของ คริสเตียน อีริคเซน เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กของสเปอร์ส และยังรวมถึงพยายามเลิกล้มความตั้งใจที่จะเอาตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตามตื๊อมานานแสนนาน แต่ก็โดนผีแดงโขกสับเรื่องราคาซะเต็มๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง