ผอ.กีฬาอูดิเนเซ่ ยืนยัน ไม่เคยคิดที่จะขาย เดอ ปอล แน่นอน

ผอ.กีฬาอูดิเนเซ่ ยืนยัน ไม่เคยคิดที่จะขาย เดอ ปอล แน่นอน

ใครจะขายเบอร์ 10 ของตัวเองฟะ ! ปิแอร์เปาโล มาริโน หัวหน้าฝ่ายอำนวยการด้านกีฬาของสโมสรอูดิเนเซ่ ได้ยืนยันว่าเรื่องการขายตัวทำเกมประจำทีมอย่าง โรดริโก้ เดอ ปอล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาของทีมนั้นไม่ได้อยู่ในวาระการประชุมอย่างแน่นอน และจะเก็บมิดฟิลด์รายนี้เอาไว้เล่นกับทีมอย่างถาวรด้วย

แน่นอนว่า มาริโน ได้กล่าวว่ามันไม่มีแผนใดๆเลยที่จะขายผู้เล่นของทีมบางรายที่เป็นข่าวอยู่ ออกไปจากทีมในเดือนมกราคม และเขายืนยันว่านักเตะอย่าง เดอ ปอล คือตัวทำเกมคนสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้อีกด้วยเช่นกัน

“ปีนี้เขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาในระหว่างการแข่งขัน แต่เขาเพิ่งจะลงแข่งขันให้กับเราไปเพียงร้อยละ 50 เท่านั้น ในการฝึกซ้อม เราเห็นว่าเขาเป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยนแล้วนะ เขาเป็นผู้เล่นระดับตัวจริงสำหรับทีมชาติอาร์เจนตินาซึ่งเป็นทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นคลาสสูง เขามีค่าตัวอย่างน้อย 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว” เขากล่าวกับ Radio24

“ทุกอย่างขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่ส่งมาถึงพวกเรา เขาเป็นผู้เล่นระดับโลก และเราจะเห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นเป็นสิ่งต่อไป แต่เขาคือสมบัติล้ำค่าสำหรับเราที่สุดเลยจริงๆ สโมสรของเรา เปิดกว้างมากสำหรับทุกคน แต่เราไม่สนใจที่จะปล่อยให้เขาไปจากทีม แม้ว่าที่ผ่านมานั้นเราจะได้รับข้อเสนอมากมายในช่วงฤดูร้อน แต่อย่างว่าแต่ เดอ ปอล เลยนะครับ พวกเราอูดิเนเซ่จะไม่ขายใครเลยในช่วงต้นปีนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง