ลูกากู ย้อนอดีต ไม่พอใจในสิ่งที่ โซลชา ทำเอาไว้หลายประเด็น

ลูกากู ย้อนอดีต ไม่พอใจในสิ่งที่ โซลชา ทำเอาไว้หลายประเด็น

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจากสโมสรอินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าเขาไม่พอใจกับการกระทำของ โอเล กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมากหลังจากที่ตัวของ โซลชา ไม่คเยมองว่าเขาเป็นกองหน้าคนสำคัญของสโมสรเลย

ลูกากู ถูกทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขายให้กับสโมสรอินเตอร์ มิลาน ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามกองหน้าตัวเป้าร่างใหญ่รายนี้ได้เปิดเผยว่าเขาแจ้งกับทางโซลชาไปตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้วว่า เขาต้องการจะย้ายออก

แต่สิ่งที่ทาง โซลชา ทำกับเขาก็คือถ้าไม่ส่งลงสนามในตำแหน่งที่เจ้าตัวไม่ถนัด ก็จะดองเป็นตัวสำรองแทน ทำให้สไตรเกอร์รายนี้ไม่ไหวแล้วกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็ได้หนีไปฝึกซ้อมกับอันเดอร์เลชต์เพื่อเป็นการกดดันสโมสรให้ยอมขายเขาให้กับอินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ตอนแรกยูไนเต็ดไม่ยอมขายให้อินเตอร์ง่ายๆเท่าไหร่

เขากล่าวว่า “ความสัมพันธ์ของผมกับ โซลชา เหรอครับ ตอนแรกมันก็ดีมากอยู่นะ แต่ผมต้องการย้ายจากทีมไป ผมบอกเขาในเดือนมีนาคมและผมก็เคารพเขาเพราะเขายอมรับการตัดสินใจของผมได้ในภายหลัง แม้ว่าเขาจะต้องการให้ผมอยู่กับทีมต่อไปก็เถอะนะครับ” ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ระดมเงินได้ทั้งสิ้น 65 ล้านยูโรบวกโบนัสจากการขายเขาในช่วงฤดูร้อน และแน่นอนว่าตลอดช่วงเวลา 2 ปีที่เขาอยู่กับผีแดงมาตั้งแต่ปี 2017 เจ้าตัวไม่มีแชมป์รายการไหนๆเลยในสโมสร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง