บาร์โตเมว ยืนยัน ไม่ปิดโอกาสแน่นอนถ้าหาก เป๊ป จะกลับมายังคัมป์นู

บาร์โตเมว ยืนยัน ไม่ปิดโอกาสแน่นอนถ้าหาก เป๊ป จะกลับมายังคัมป์นู

โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลนาได้กล่าวว่า เขาจะไม่มีการปิดประตูสำหรับโอกาสที่ตัวของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ ยอดตำนานเทรนเนอร์ของสโมสรจะได้กลับมาทำทีมบาร์เซโลนาเป็นรอบที่ 2 อย่างแน่นอน หลังจากที่แฟนบอลกำลังเรียกร้องอย่างมากว่า เบื่อในสไตล์การทำทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และอยากได้ตัวของเป๊ป กวาดิโอลาร์ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง

พ่อของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนปัจจุบันได้กล่าวว่ามันเหมือนจะไม่มีโอกาสที่ตัวของ เป๊ป ลูกชายตัวเองจะได้กลับมาทำงานเป็นเทรนเนอร์ของสโมสรเก่าของเขา โดยพ่อของเป๊ปได้กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรอกครับ เป๊ปเป็นผู้ที่ตัดสินใจที่จะจากทีมของเราไปเอง แต่ประตูที่จะเปิดต้อนรับเขา ให้เขากลับมาที่บาร์เซโลนา ยังคงเปิดกว้างอยู่เสมอเช่นเดิมน่ะแหละครับ” บาร์โตเมว ได้ตอบกลับไปยังตัวของ บาเลนตี้ พ่อของเป๊ป

เมื่อได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับ La Repubblica Bartomeu เขาก็ก็ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของอินเตอร์ มิลาน ว่าจะมีโอกาสย้ายมาเล่นให้กับบาร์เซโลนาหรือไม่

เขาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “นั่นเป็นคำถามที่ดูไร้สาระ สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คืออินเตอร์มีเขาอยู่ แล้วเขาก็เล่นได้ดีมากและเขาไม่ใช่คนเดียวที่ทำให้ผมประทับใจ มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกที่พวกเขาติดอันดับท๊อปของเซเรียอา ผมคิดว่าเขากำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะระดับโลกในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง