คิดเหรอว่าจะยอม ! อาร์เซนอลประกาศ ไม่ยอมปล่อยทอร์เรย์ราให้ใคร

คิดเหรอว่าจะยอม ! อาร์เซนอลประกาศ ไม่ยอมปล่อยทอร์เรย์ราให้ใคร

ไม่ปล่อยไปง่ายๆหรอก ! “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้อย่างสุดกำลังเพื่อรั้งตัวของ ลูคัส ทอร์เรย์รา มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนชาวอุรุกวัย เอาไว้อยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่มีข่าวหนาหูว่า มิดฟิลด์เทคนิคสูงรายนี้ อาจจะย้ายออกจากเอมิเรตส์เพื่อไปเล่นในเซเรียอาอีกรอบหนึ่ง

Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับไม่ตื่นของเซเรียอา ได้เปิดการเจรจากับทางเอเยนต์ตัวแทนของ ทอร์เรย์รา มิดฟิลด์ห้องเครื่องจอมโหดแล้ว และยังรวมถึงมีข่าวหลุดออกมาแล้วว่า มิดฟิลด์รายนี้ พอใจกับค่าเหนื่อยและสัญญาส่วนตัวที่ทางมิลานเสนอให้ และทำให้เขาอยากจะย้ายไปเล่นในอิตาลีอีกครั้งหนึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติอุรุก วัย พยายามดิ้นรนเพื่อปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในอังกฤษ และเขาเองก็ได้ออกมายอมรับในสัปดาห์นี้ว่าเขาคิดถึงอิตาลีอย่างมาก

ตัวของ ทอร์เรย์รา เขาได้ย้ายจากสโมสร “ลา ซามพ์” ซามพ์โดเรีย สโมสรแกร่งของเซฌรียอา เพื่อไปเล่นยังสโมสรอาร์เซนอลเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว และเขาก็สามารถกลายเป็นแผงกลางตัวจริงของอาร์เซนอลได้สำเร็จ และยังเป็นที่รักของแฟนบอลอาร์เซนอลอย่างมาก เอซี มิลาน มีความกระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงด้วยการจ่ายค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวอดีตมิดฟิลด์ซามพ์โดเรียกลับสู่เซเรียอา แต่ทางอาร์เซนอล ก็ไม่ยอมที่จะเสียมิดฟิลด์รายนี้ไปง่ายๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง