บาร์ซ่าไม่ยอม ! ไม่คิดจะขาย อันซู ฟาติ ให้กับทีมอื่นแน่นอน

บาร์ซ่าไม่ยอม ! ไม่คิดจะขาย อันซู ฟาติ ให้กับทีมอื่นแน่นอน

เดี๋ยวพอช่วงซัมเมอร์มันจะเป็นอีกอย่าง ! บาร์เซโลนา ทีมดังของลาลีกาได้แจ้งให้แต่ละสโมสรได้ทราบอย่างชัดเจนแล้วว่า อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งชาวสเปนไม่ได้มีไว้สำหรับขายแน่นอนSport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวไว้ว่า บาร์เซโลนา สโมสรดังของลีกสเปนได้ทำให้ชัดเจนแล้วว่า พวกเขาจะไม่ฟังข้อเสนอใด ๆ จากทุกทีมสำหรับการปล่อยตัวนักเตะริมเส้นรายนี้ไปจากทีมแน่นอนไม่ว่าจะเป็นการปล่อยยืมตัวหรือขายนักเตะก็ไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะทำ

บาร์เซโลนา ต้องการให้ปีกวัยรุ่นรายนี้พัฒนาฝีเท้ากับทีมต่อไปกับสโมสร ซึ่งตอนนี้เขากำลังเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกในทีมชุดแรกภายใต้การทำทีมของ กิเก้ เซเตียน และข้อเสนอสำหรับ อันซู ที่ได้รับจากสโมสรอื่นๆนั้นก็มีมาจากทีมชั้นนำทั้งนั้น แต่บาร์เซโลนานั้นไม่ค่อยอยากจะขายเขาในช่วงเวลานี้ที่นักเตะเกมรุกของทีมก็มีให้ใช้งานอย่างจำกัด

สโมสรเข้าใจถึงความกังวลของผู้เล่นแบบ อันซู เพราะเขายังเด็กและเชื่อว่าเขาน่าจะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเหล่าดาวดังระดับโลกได้ยาก แต่ว่าสโมสพร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะรายนี้ลงเล่นในทีมชุดแรกเสมอ ทางบาร์เซโลนานั้นเปิดโอกาสให้ อันซู ลงเล่นให้กับทั้งทีมชุดแรกและกับชุดสำรองที่เล่นในเซกุนด้า เพื่อไม่ให้เขาร้างสนามนานเกินไป และนอกจากนี้ยังมีรายของ ริกี้ ปูอิก มิดฟิลด์ดาวรุ่งอีกรายที่สโมสรไม่ต้องการจะขาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง