ผอ.หมาป่าเผย สโมสรไม่ได้คิดอยากจะขาย ดานิเอเล เด รอสซี ออกจากทีม

ผอ.หมาป่าเผย สโมสรไม่ได้คิดอยากจะขาย ดานิเอเล เด รอสซี ออกจากทีม

ริคกี้ มาสซาร่า ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ได้พยายามที่จะปกป้องการตัดสินใจของสโมสรที่พวกเขาได้อนุญาตให้ ดานิเอเล เด รอสซี มิดฟิลด์จอมเก๋ากัปตันทีมโรมา ได้อำลาทีมและยย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

เด รอสซี กำลังจะย้ายออกจากสโมสร หลังจากที่โรมาได้ปฏิเสธที่จะเสนอเงื่อนไขสัญญาฉบับใหม่ให้เขาเซ็นต่อสัญญาเพื่อเล่นกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่งมิดฟิลด์รายนี้เป็นเด็กปั้นโดยตรงจากสโมสรและยังสืบทอดตำแหน่งกัปตันทีมต่อจากตำนานอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่แขวนสตั๊ดกับทีมไปในปี 2017 แต่ทว่า ด้วยวัยที่โรยราลงไป ทำให้อดีตเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก 2006 ในวัยถึง 36 ปีนั้น ได้ตัดสินใจที่จะยุติช่วงเวลาของตัวเองในกรุงโรมโดยที่ยังไม่ได้เลิกเล่นบอลอาชีพ และตัวของ มาสซาร่า ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าสโมสรนั้นไม่ได้มีความอยากจะปล่อยกัปตันทีมรายนี้ไปจากกรุงโรมเลยแม้แต่น้อย

“มันเป็นสัปดาห์ที่ทำให้แฟนบอลมีอารมณ์แปรปรวนกันมากเลย พวกเราก็เช่นกัน แต่เราก็ต้องเปลี่ยนทุกอย่างไปเป็นพลังงานเชิงบวกเพื่อชัยชนะในการแข่งขัน มันเป็นการตัดสินใจที่เจ็บปวด ที่ยากที่จะทำให้พวกเราอยู่ในระดับอารมณ์ที่ปกติ และเด รอสซี ก็ขอให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการแข่งขันนัดสำคัญเพื่อจบฤดูกาลด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับเราและกัปตันของเรา” ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสรได้กล่าวกับ DAZN

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง