แฟรงค์ แลมพาร์ด ยืนยันชัดเจน ไม่คิดจะขาย ชิรูด์ พ้นทีมแน่นอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด ยืนยันชัดเจน ไม่คิดจะขาย ชิรูด์ พ้นทีมแน่นอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์ของสโมสรเชลซี ได้ยืนยันข่าวว่า เขาจะไม่ทำการขาย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าเป้าสะอาดชาวฝรั่งเศสออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน แลมพาร์ดยอมรับว่า เขาเองก็เห็นใจกับความน้อยใจที่ ชิรูด์ เคยพูดเอาไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกี่ยวกับโอกาสของเขาที่ไม่ได้ลงเล่น และยังมีผลต่อเรื่องของการจะติดทีมชาติฝรั่งเศสไปเล่นฟุตบอลยูโร 2020 อีกด้วย และเขาก็ต้องการ “การเปลี่ยนแปลง” ในเดือนหน้า นั่นคือการย้ายทีมนั่นเอง

ผู้จัดการหนุ่มรายนี้ ได้กล่าวว่า “มันยังคงเหมือนเดิม เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมของเรา และเราจะเห็นเมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการ และถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ทุกคนก็จะได้เห็นกันเอง ผมรู้ว่าเขาแสดงความคิดเห็นแบบไหนไปในสัปดาห์นี้ เราเข้าใจเขาเสมอ แต่อย่างที่ผมได้พูดไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ ความเป็นมืออาชีพของเขา และวิธีการที่เขาฝึกซ้อมนั้น มันคือการทำหน้าที่เป็นอย่างดีของเขาแล้ว มันมาถึงตรงจุดนั้นแล้วสำหรับผม นั่นก็คือเขาทำผลงานได้ดี”

“แต่ว่าการทำผลงานของนักเตะรายอื่น ก็เรียกว่ายอดเยี่ยมมาก ผมอยากให้เขาพยายามสู้อีกหน่อย มันจะช่วยเราได้ มันเป็นบางครั้ง ที่ในช่วงฤดูกาลของพวกเราในปีนี้ การเลือกนักเตะของผมอาจจะขัดใจเขา และเรามีกองหน้าจำนวนมากที่อาจจะต้องแข่งขันกัน ฟอร์มของแทมมี่ก็ยอดเยี่ยม – เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าของพรีเมียร์ที่มีผลงานโดดเด่นไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกในความคิดของผม และนั่นคือสิ่งที่ผมคิดมาตลอด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง