ไบรตันวางแผนเสริมดาวยิง เล็งคว้าพอร์ตู ดาวยิงจากิโรนาร่วมทีม

ไบรตันวางแผนเสริมดาวยิง เล็งคว้าพอร์ตู ดาวยิงจากิโรนาร่วมทีม

เตรียมหากองหน้ารายใหม่มาช่วยเพื่อหนีตกชั้นในซีซั่นหน้าโดยเฉพาะ เมื่อสโมสรระดับหนีตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ยังคงมีความหวังที่จะรอดพ้นจากการหล่นไปเล่นดิวิชั่นสองอีกครั้งในช่วงฤดูกาลหน้า โดยพวกเขาได้เล็งไปที่กองหน้าจากเวทีลุกหนังแดนกระทิงดุ ที่จะเอาตัวมาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

“นกนางนวล” ไบรตัน แอนด์โฮฟ อัลเบียน สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมแผนการที่พวกเขาจะเสริมกำลังนักเตะมาเพื่อดิ้นรนการหนีตกชั้นในฤดูกาลหน้า โดยพวกเขาหวังที่จะเซ็นสัญญากับ พอร์ตู กองหน้าจากสโมสรกิโรนา มาเล่นกับทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ให้ได้ อาร์กัส สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้รายงานข่าวว่าในเวลานี้ พอร์ตู กองหน้าวัย 27 ปีได้กลายเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับการดึงตัวมาร่วมทัพของทีมดังแห่งเมืองอัลเบียนอย่าง ไบรตัน ในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งผลงานของ พอร์ตู ก็เรียกว่าน่าสนใจอย่างมากและยังมีค่าตัวที่ไม่แพงเท่าไหร่นัก

พอร์ตู จัดการยิงประตูได้ทั้งสิ้น 18 ประตูให้กิโรนา ในการลงเล่นในลาลีกาตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา และตัวของเขาเองก็เคยถูกขึ้นบัญชีขายออกตากทีมด้วย โดยตอนแรกเขามีกำหนดการที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสร เรอัล โซเซียดาด หลังจากที่กิโรนาเพิ่งจะตกชั้นจากลาลีกา ไปเล่นในเซกุนด้า (ดิวิชันสองของสเปน) แต่การขาดเงินทุนในการเว้นสัญญากับกองหน้ารายนี้ ทำให้โซเซียดาด ต้องล้มเลิกการเซ็นสัญญาไป ดูเหมือนว่ากองหน้ารายนี้ เขาจะให้ความสนใจที่จะมุ่งหน้าไปค้าแข้งยังประเทศอังกฤษมากกว่า โดยเป็นไบรตันให้ความสนใจ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง