ได้พลังใจเยอะ ! อโซโร แข้งดาวรุ่งสวีดิชเผย ได้แรงจูงใจจาก คูลูเซฟสกี้ เพื่อนสนิทอยู่บ่อยครั้ง

อโซโร แข้งดาวรุ่งสวีดิชเผย ได้แรงจูงใจจาก คูลูเซฟสกี้ เพื่อนสนิทอยู่บ่อยครั้ง

อย่าเครียดก็พอ! โจเอล อโซโร กองหน้าของ เยอร์การ์เด้นส์ IF ได้ออกมาเปิดเผยว่า คำแนะนำที่เขาได้รับจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ มิดฟิลด์ตัวรุกของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส มันเป็นคำแนะนำที่ทำให้เขามีพลังใจในการเล่นมากขึ้นเลยทีเดียวอโซโร เป็นอีก 1 ดาวรุ่งของทีม เยอร์การ์เดนส์ และเขาเองก็ยอมรับว่าเขาสนิทกับเพื่อนร่วมชาติชาวสวีเดนรายนี้มากด้วยเช่นกัน

ที่ผ่านมา คูลูเซฟสกี้ ยังมีโอกาสพูดคุยและติดต่อมาหา อโซโร เพื่อให้กำลังใจในการเป็นนักเตะอาชีพต่อไปอยู่หลายครั้งด้วยเช่นกันและตัวของ อโซโร ก็ได้กล่าวว่า “ผมมักจะพูดอยู่เสมอว่า ผมยังเชื่อมั่นในตัวเอง ผมไม่เครียดหรอก ยิ่งเมื่อเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ดังที่เดยัน เพื่อนเก่าของผมเคยบอกกับผมไว้ว่า: ไม่จำเป็นต้องเครียดเว้ยเพื่อน”

“คุณอายุแค่ 22 ปีเองนะ คุณก็แค่ต้องค้นหาตัวเองให้เจอ เป็นตัวของตัวเอง อยู่บ้าน มีครอบครัว คุณต้องสนุกกับชีวิตด้วย หลายๆ อย่างที่ผมไม่ได้รับอนุญาตให้ทำเมื่อตอนผมอายุยังน้อย ก็ลองพิจารณาดูว่าควรทำมันสักครั้ง หรือปล่อยมันไปเราคุยกันทุกวัน เขาให้คำติชมผม ว่าควรปรับปรุงยังไง ผมเองก็ให้คำติชมแก่เขาเช่นกัน พวกเราก็แค่พูดคุยกัน เพราะเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากกันและกันอยู่เสมอ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง