ทัพนกฮูกเตรียมได้ของดี ! ส่อแววได้ตัว เดเล่-บาชิรู กองกลางดาวรุ่งซิตี้ไปร่วมทีม

ทัพนกฮูกเตรียมได้ของดี ! ส่อแววได้ตัว เดเล่-บาชิรู กองกลางดาวรุ่งซิตี้ไปร่วมทีม

ฟิซาโย่ เดเล่-บาชิรู กองกลางดาวรุ่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนว่าเขาจะต้องเตรียมพิจารณาอนาคตของตัวเอง หลังจากที่เขากำลังพิจารณาโอกาสที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายดังกล่าวนั้น อยู่ในระหว่างการพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ ว่าจะต่อสัญญาหรือว่าจะเลือกย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports กล่าวว่าทีมดังของพรีเมียร์ลีกกำลังเร่งที่จะปิดดีลขยายสัญญากับ เดเล่-บาชิรู แต่ก็มีทีม เชฟฟิลด์ เวย์นส์เดย์ ที่อยู่ในลีกรอง ได้ทำการยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อหวังปิดดีลกับ เดเล่-บาชิรู ให้ลงตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนหน้าจะโดนทีมอื่นมาปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทัพด้วย ตอนนี้กองกลางอายุ 19 ปี กำลังอยู่ในช่วงของการปรึกษาเอเย่นต์ และยังได้พูดคุยถึงเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยังได้พิจารณาสัญญาส่วนตัวที่ทัพ “นกฮูก” ยื่นเข้ามาด้วยก่อนที่จะมีการตัดสินใจในช่วงท้าย

สื่อวิเคราะห์ว่าจอมทัพดาวรุ่งรายนี้ น่าจะไม่ต่อสัญญากับซิตี้และจะย้ายทีมหลังจากที่ฤดูกาลนี้แข่งจบลงอย่างเป็นทางการ แม้ว่ามันจะเป็นการย้ายไปเล่นในลีกรองก็ตามเดเล่-บาชิรู ส่วนใหญ่จะได้เล่นฟุตบอลให้กับทีมรุ่น U23 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเขาทำประตูได้เยงประตูเดียวจากในการลงเล่นไปทั้งสิ้น 14 เกมในพรีเมียร์ลีกระดับลีกสำรอง แต่ถึงจะมีผลงานที่ไม่ถึงกับน่าว้าว มันก็ยังมีหลายทีมที่อยากได้กองกลางดาวรุ่งรายดังกล่าวไปเล่นกับทีมอยู่ดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง