ไดเออร์ ชมเปราะ ซานโช่ ฝีเท้าเจ๋งอนาคตทีมชาติอังกฤษแน่นอน

ไดเออร์ ชมเปราะ ซานโช่ ฝีเท้าเจ๋งอนาคตทีมชาติอังกฤษแน่นอน

เอริค ไดเออร์ กองหลังคนเก่งของทีมชาติอังกฤษออกมาเปิดใจหลังจบเกมการแข่งขันในศึก โปรแกรมบอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก ที่พวกเขา ออกไปเยือน โครเอเชีย และเสมอมาได้ 0-0 โดยหลังจบเกมได้เอ่ยปากถึงเจ้าหนูวัย 18 ปี จอห์แดน ซานโช่ ของทางด้านโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมัน “จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติอังกฤษในอนาคตได้อย่างไม่มีอะไรต้องสงสัยอีกต่อไป เพราะ ฝีเท้าของเจ้าหนูรายนี้น่าอัศจจรย์มากทีเดียว”

“ผมถึงกับว้าวมากเลยทีเดียวหลังจากที่ได้เห็นเขาทำผลงานในสนามด้วยตาของตัวเอง ในเกมนี้ เขาเป็นนักเตะที่อายุยังน้อยและพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้มาก แต่สิ่งที่เขาทำในสนามวันนี้มันทำให้เราได้รู้ถึงคุณภาพที่มีอยู่ในตัวเขาพร้อมจะปล่อยมันออกมา ไม่ต้องแปลกใจอะไรในตัวเขาอีกต่อไป เพราะอนาคตเขาจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติอังกฤษได้อย่างแน่นอน”

“โดยในเกมนี้พวกเราต้องทำงานกันอย่างหนักการที่มาเล่นที่โครเอเชียและมีแต้มกลับออกไปไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พวกเขาเป็นทีมที่ดีและเป็นถึงรองแชมป์โลก แต่เราก็ช่วยกันทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผลตอบรับออกมาดีที่สุดและเราก็พึ่งพอใจกับการแข่งขันในวันนี้”

นอกจากเจ้าหนูวัย 18 ปีรายนี้แล้วในเกมนี้ยังมีการเปิดตัวการลงสนามครั้งแรกของ เบน ซิดเวลล์ กองหลังอีกรายที่ถูกเรียกมาติดทีมในเกมนี้ โดยก็ได้ออกมาเปิดใจว่า “มีความสุขที่ได้ลงเล่นในนามบ้านเกิดแต่จะต้องพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้ ต้องมีความแข็งแกร่งเยอะกว่าเดิม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง