ไดซ์ อารมณ์เสีย เบิร์นลี่ย์เสียเปรียบเพราะอาจารย์อยู่เรื่อย

ไดซ์ อารมณ์เสีย เบิร์นลี่ย์เสียเปรียบเพราะอาจารย์อยู่เรื่อย

เฮดโค้ช เบิร์นลี่ย์ ฌอน ไดซ์กล่าวว่าทีมของเขาน่าจะได้ลูกโทษ ในเกมที่เบิร์นลี่ย์ออกไปพ่ายอาร์เซนอล 3-1 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งผู้ตัดสินตัดสินผิดพลาดหรือไม่ เรามาคุยกับเดอร์ม็อตต์ กัล-ลาเกอร์อดีตผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีกกัน เหตุการณ์ จังหวะที่โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอวและแอชลี่ย์ บาร์นส์มีจังหวะปะทะกันที่ริมเส้น ขณะที่ฌอน ไดซ์มองว่ากองหน้าลูกทีมโดนศอก คำตัดสิน เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะว่าบาร์นส์ต้องได้รับใบเหลือง

เดอร์ม็อตต์กล่าวว่า ผมมองตั้งหลายรอบก็ยังไม่เห็นศอกของหลังชาวกรีซเลย ทั้งสองคนปะทะกันจริง แต่ว่าเป็นเรื่องในสนามเท่านั้น และกองหน้าบาร์นส์สมควรได้รับใบเหลืองจริงๆ ผมไม่ประหลาดใจเลยหากว่านักเตะทั้งสองคนจะได้รับใบเหลืองทั้งคู่ ซึ่งหากว่าให้ใบเหลืองทั้งคู่กองหลังขาวกรีซจะได้รับใบเหลือง-แดงออกจากสนามทันที

เหตุการณ์ เซอัด โคลาซินัสผลักบาร์นสฺ ขณะที่กองหลังเควิน ลองหลุดเข้าไปในเขตโทษแล้ว คำตัดสิน ผู้ตัดสินตัดสินถูกต้องไม่เป็นจุดโทษ เดอร์ม็อตต์กล่าวว่า ผมไม่คิดว่าเป็นจุดโทษ เพราะว่าลองอยู่ด้านหลัง และโคลาซินัชเพียงแค่ยกมือมาป้องกันตัวเองเท่านั้น

เหตุการณ์ ไดซ์กล่าวว่านักเตะอาร์เซนอลพุ่งล้มทั้งเกม คำตัดสิน ไม่มีเคสที่ไดซ์ชี้มาอย่างชัดเจน เดอร์ม็อตต์กล่าวว่า มันเป็นเหตุการณ์ปะทะกันปกติ ซึ่งก็ล้มตามแรงผลักอยู่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง