ไก่ Vs สิงห์ เตรียมเปิดศึก! พร้อมแย่งกระชากลายเซ็น ซาเทรียโน่ ดาวรุ่งอินเตอร์เสริมคม

ไก่ Vs สิงห์ เตรียมเปิดศึก! พร้อมแย่งกระชากลายเซ็น ซาเทรียโน่ ดาวรุ่งอินเตอร์เสริมคม

ถึงเวลาเติมกระสุนในแดนหน้า! เชลซี และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ มาร์ติน ซาเทรียโน กองหน้าของทีม เบรสต์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่The Mirror หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่ากองหน้าอินเตอร์ มิลาน เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้วรายนี้เพิ่งจะอยู่ในวัยแค่ 21 ปีเท่านั้น แถมฟอร์มการเล่นของเขายังโดดเด่น หาตัวจับได้ยากอีกด้วย โดยในขณะนี้เขาย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ สต๊าด เบรสต์ ทีมในระดับลีกเอิง 1 ในฤดูกาลนี้ โดยเขาทำประตูได้มากถึง 4 ประตูจากการลงเล่นเพียง 12 นัดเท่านั้น

(นับรวมการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ)เจ้าหนูสไตรเกอร์ดาวรุ่งรายนี้ เคยลงสนามเดบิวต์ให้อินเตอร์ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว โดยเขาได้ลงเล่น 3 นัดก่อนที่จะถูกส่งตัวให้เบรสต์ยืมตัวไปเล่นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการ เพื่อช่วยในการพัฒนาฝีเท้าของเขาให้ฉกาจฉกรรจ์มากขึ้นนั่นเองและการแสดงผลงานที่น่าประทับใจของ ซาเทรียโน่ มันก็ได้ดึงดูดความสนใจของเหล่าสโมสรคู่แข่งจากกรุงลอนดอนอย่าง เชลซี และ สเปอร์ส ให้หันมาสนใจเขา

โดยที่ทั้งสองทีมกำลังเล็งโอกาสเหมาะๆ ที่จะได้ทำการเสริมกำลังกองหน้าในทีมประจำช่วงซัมเมอร์นี้เดอะ บลูส์ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการหากองหน้ารายใหม่ หากพวกเขาปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยี่ยมที่อยากจะกลับมาค้าแข้งกับอินเตอร์ สโมสรต้นสังกัดที่แท้จริงของ ซาเทรียโน่ อีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง