ไก่เจอศึกหนักเตรียมงัดกับยูเว่หวังคว้าตัว นิโกโล ซานิโอโล ร่วมก๊วน

ไก่เจอศึกหนักเตรียมงัดกับยูเว่หวังคว้าตัว นิโกโล ซานิโอโล ร่วมก๊วน

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก กำลังเผชิญหน้ากับการต่อสู้กับทางสโมสรแห่งอื่น ที่ต่างก็มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ นิโกโล ซานิโอโล กองกลางทีมชาติอิตาลีของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ที่ตอนนี้กำลังเนื้อหอมอย่างมาก จนทำให้สโมสรมากมายกำลังสอบถามความเห็นของเขาเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งยังประเทศอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้

Corriere dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี กล่าวว่าทางสโมสรชั้นนำของกรุงอนดอนตอนเหนือ ได้ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับผู้เล่นเท้าซ้ายมหัศจรรย์รายนี้แล้ว และแน่นอนว่าซานิโอโลเองก็เริ่มมีการพิจารณาข้อเสนอครั้งนี้แล้วเช่นกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะต้องแข่งขันกับโคตรทีมอย่าง “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแกร่งจากเซเรียอา ที่หวังเพื่อคว้าลายเซ็นของกองกลางรายนี้ด้วยเช่นกัน

ท็อตแนม ได้เสนอดเงินให้โรมาอยู่ที่ 20.6 ล้านปอนด์พร้อมกับแนบตัวของ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมให้โรมาเอาตัวไปใช้งาน แต่ทางโรมาก็ต้องยอมปล่อยกองกลางตัวรุกดาวรุ่งรายนี้ให้กับพวกเขาด้วย

กล่าวกันว่า ยูเวนตุส ทีมที่ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลถ้วย ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ยังคงวนอยู่กับการล่าลายเซ็นของมิดฟิลด์รายนี้ และรายงานอ้างว่า เมืองตูริน อาจจะพลิกกลับกลายมาเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้เล่นต้องการ อย่างไรก็ตาม โรมา มีความสนใจในการจะเอาตัวของ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ มาจากสเปอร์ส ซึ่งปัจจุบันมีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ด้วยกัน แต่พวกเขาไม่อยากจะขายซานิโอโลให้สเปอร์ส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง