ไก่ สน ‘อิมโมบิเล่’ เจ้าตัวเผยมีความสุขดีกับต้นสังกัด

ชิโร อิมโมบิเล่

ชิโร อิมโมบิเล่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลีของทีม “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เผยว่าเขานั้นไม่ต้องการจะย้ายออกจากทีม หลังมีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจจะดึงตัวเขาไปร่วมทีม อิมโมบิเล่ ทำไปทั้งหมด 29 ประตูกับ ลาซิโอ ภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นดาวซัลของ กัลโช ซีรีย์เอ ร่วมกับ เมาโร อิคาร์ดิ ของอินเตอร์ มิลาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจจะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติอิตาลีรายนี้ไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวได้ออกมาปฎิเสธและไม่สนใจที่ย้ายไปร่วมทีมแห่งกรุงลอนดอน พร้อมคาดหวังจะต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022

“เมื่อนักเตะทำได้ดี มันก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีทีมอื่นๆมาสนใจ แต่ผมไม่สนใจข่าวลือเหล่านั้นหรอกนะ อิมโมบิเล่ บอกกับนักข่าว ผมมีความสุขและภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำไว้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ประธานและผู้อำนวยการสโมสรทราบดีถึงเรื่องราวทั้งหมด พวกเขาโทรมาคุยกับผมถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ เรามีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน และผมมีความสุขมากๆ พวกเขากำลังวุ่นๆอยู่กับเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อเขาว่างและพร้อมเมื่อไหร่ เราจะมาคุณเรื่องสัญญาฉบับใหม่กัน เขาเป็นคนที่รักษาคำมั่นสัญญานะ เราจะจัดการเรื่องนี้กันอย่างรวดเร็วที่สุด”

อิมโมบิเล่ ยังพูดถึงการมาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ โดยเขายอมรับว่าเขาอาจจะเสียตำแหน่งดาวซัลโวของลีกไปในฤดูกาลหน้า

“เมื่อโรนัลโด้ย้ายมาที่นี่ ผมคิดว่าผมโชคดีนะที่ได้รางวัลดาวซัลโวในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่ยากต่อการรับมือ ไม่ว่าจะในสนามหรือการแย่งตำแหน่งดาวซัลโว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง