ไก่เดือยทองยิงจิ้งจอกสบายเท้า 3-1

บาร์นส์,เลสเตอร์,สเปอร์ส,ดาวินสัน ซานเชซ,คริสเตียน อีริคเซ่น

ประตูจาก ดาวินสัน ซานเชซ, คริสเตียน อีริคเซ่นและซน เฮือง-มิน ทำให้สเปอร์ชนะเลสเตอร์แบบสบาย 3-1 ในเกมที่สนามเวมบลีย์ เกมนี้ ซานเชซยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 33 ช่วยให้สเปอร์สเล่นได้ง่ายขึ้น

ครึ่งหลัง เจมี่ วาร์ดี้ลงสนามมาในครึ่งหลังและจิ้งจอกสยามได้จุดโทษแต่ว่า วาร์ดี้ก็ยิงลูกโทษไปถูก อูโก้ ยอริสเซฟได้ (จากการโดนบอลครั้งแรกของวาร์ดี้ก็ไม่เป็นประตู) ต่อมาไม่นานนัก คริสเตียน อีริคเซ่นกองกลางชาวเดนมาร์กยิงประตูให้ทีมตราไก่ขึ้นนำ 2-0 นาที 63 เป็นการยิงจากนอกเขตโทษ

อย่างไรก็ตาม วารืดี้มายิงไล่มาเป็น 12 นาที 76 แต่ว่าซน เฮืองม-มินมายิงประตูผ่านมือริคาร์โด้ เปเรย์ร่าโกลของเลสเตอร์ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ (นาที 90+1) จากความผิดพลาดของวิลฟรีด เอ็นดิดี้พาทีมไก่เดือยทอง ชนะไปแบบสบาย 3-1 ทำให้สเปอร์สมีคะแนนเป็นอันดับสามของพรีเมียร์ลีกมีแต้มจี้ติดลิเวอร์พูลและแมนซิตี้ต่อไป แต่ก็มีแต้มทิ้งห่างแมนยู 9 คะแนน เรียกว่าหนึ่งในสามคงไม่น่าพลาด

เวลานี้สเปอร์สมี 60 แต้มชณะที่เลสเตอร์อยู่อันดับที่ 12 มี 32 คะแนน คาดว่าคงจะไม่มีลุ้นอะไรสำหรับพลพรรคจิ้งจอกสำหรับฤดูกาล 2018/19 แต่เกมนี้เลสเตอร์น่าเสียดายมากเมื่อได้ยิงทักายก่อนตั้งแต่นาทีที่ 8 หลังจากหลุดการประกบของเฟอร์นานโด ยอเรนเต้ แต่ว่าก็ยิงไม่เข้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง