ไก่ – ผีแดงพร้อมร่วมวงล่าลายเซ็นหวังกระชาก ฟาน เดอร์ บีค จากอาแจ็กซ์

ไก่ – ผีแดงพร้อมร่วมวงล่าลายเซ็นหวังกระชาก ฟาน เดอร์ บีค จากอาแจ็กซ์

พรีเมียร์ลีกน่ะสนใจมั้ยน้อง ? “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส 2 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ได้ถูกมองว่าพวกเขาอาจจะเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับตัวของ ดอนนี ฟาน เดอร์ บีค กองกลางเพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้มีลุ้นในการจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

กองกลางตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ ได้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป ซึ่งมันรวมถึง “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลีที่กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมรายใหม่ไปอยู่กับทีม อย่างไรก็ตามรายงานจาก CalcioMercato ได้ชี้ให้เห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส คือสองสโมสรที่เป็นตัวเต็งมากที่สุด และอยู่ในการแข่งขันเพื่อลงนามเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรุกวัย 22 ปีรายนี้ไปค้าแข้งกับพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นเอง

ฟาน เดอร์ บีค โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรง หลังจากที่เขาจัดการยิงประตูได้มากถึง 17 ประตูจากในการเล่นไป 57 เกมสำหรับอาแจ็กซ์ในทุกรายการที่พวกเขาได้ลงแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ผลงานของเจ้าตัวก็ไปเตะตาทีมยักษ์ใหญ่ของลาลีกาอย่าง เอฟซี บาร์เซโลนา ที่กำลังตามติดฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์แก้มแดงรายนี้อยู่อีกทีมหนึ่ง

อาแจ็กซ์กำลังหาข้อตกลงในการจะขายมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ออกจากทีม และกล่าวกันว่าอดีตแชมป์ยุโรป 4 สมัยทีมนี้ได้ทำการเซ็ตราคาของ ฟาน เดอร์ บีค ที่ค่าตัว 50 ล้านยูโรสำหรับเพลย์เมคเกอร์รายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง