ไก่ประกาศอย่างเป็นทางการ ปิดดีลคว้าตัว โล เซลโซ ปั้นเกมรุก

ไก่ประกาศอย่างเป็นทางการ ปิดดีลคว้าตัว โล เซลโซ ปั้นเกมรุก

ปิดดีลเรียบร้อย ! “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาสามารถกระชากตัวของ โจวานนี โล เซลโซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินามาเล่นกับทีมได้สำเร็จแล้ว สเปอร์ส ได้ยืนยันถึงการปิดดีลกับตัวของ โล เซลโซ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นหลังจากปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งถือว่า สเปอร์ส สามารถทำภารกิจสำเร็จในการล่าลายเซ็นของเพลย์เมคเกอร์รายนี้

“เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าเราได้บรรลุข้อตกลงสำหรับการลงนามเซ็นสัญญาแบบยืมตัวระยะยาวกับตัวของ โจวานนี โลเซลโซ เพลย์เมคเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์จาก เรอัล เบติส พร้อมตัวเลือกในการซื้อตัวแบบถาวร” กองกลางตัวรุกรายนี้จะสวมเสื้อหมายเลข 18 ลงเล่นในซีซั่นนี้

“โจวานนี เริ่มอาชีพของเขากับ โรซาริโอ เซนทรัล และการแสดงฝีเท้าของเขาในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในลีกของอาร์เจนตินาและ ฟุตบอลถ้วยโคปา ลิเบอร์ตาดอร์เรสคัพ มันยอดเยี่ยมจนทำให้เขาได้รย้ายไปเล่นในยุโรปกับปารีส แซงแชร์กแมง ในช่วงฤดูร้อนปี 2016 ในตอนแรก หลังจากถูกยืมกลับไปใช้งานที่โรซาริโอ เขาก็ได้กลับไปที่ PSG เมื่อต้นปี 2017 และได้ลงเล่นไป 54 นัด ทำประตูได้ 6 ลูกในลีกเอิง 1 รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดแชมป์ลีกในปี 2018 อีกด้วย”

“เขาได้แชมป์ โคเป เด ฟรองค์ ถึง 2 ครั้งด้วยกัน และได้แชมป์โคเป เด ลา ลีกเอิง 2018 มาอีกถ้วย ก่อนย้ายไปเข้าร่วมทัพเรอัล เบติส ในแบบยืมตัวตลอดระยะเวลาของการแข่งขัน 2018-19 เขาทำผลงสยได้น่าประทับใจในสเปนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำประตูไป 16 ลูกในการแข่งขันทั้งหมด 45 นัด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง