เลซเซ พร้อมขอให้ PSG กล่อม ชูโป โมติง ย้ายมาช่วยหนีตกชั้นในปีนี้

เลซเซพร้อมขอให้ PSG กล่อม ชูโป โมติง ย้ายมาช่วยหนีตกชั้นในปีนี้

ประสบการณ์เยอะดี มาช่วยเราหน่อย ! เลซเซ ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าของศึกกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าเขาได้ยื่นข้อเสนอให้กับทางสโมสร PSG เพื่อขอซื้อตัว เอริค มาซิม ชูโป โมติง กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของปารีส แซงแชร์กแมง มาล่าตาข่ายในเวทีเซเรียอา หลังจากที่เลซเซถูกใจฟอร์มของกองหน้ารายนี้รวมถึงประสบการณ์ที่เขาเคยค้าแข้งในลีกชั้นนำมาแล้วพอสมควร

กองหน้าจากสโมสร PSG ได้รับข้อเสนอจาก เลซเซ ในแบบการเซ็นสัญญาระยะยาว 1 ปี ซึ่งไม่ใช่การยืมตัว แต่เป็นการซื้อตัวถาวรเลยนั่นเอง ซึ่งโปรไฟล์ของกองหน้ารายนี้ก็เข้าขั้นไม่ธรรมดา

TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าข้อเสนอของเลซเซนั้นเป็นสัญญาระยะยาวเป็นเวลาหนึ่งปี โดยมีตัวเลือกสำหรับการขยายสัญญาเพิ่มอีกสองปีอีกด้วย หากพวกเขาสามารถหนีตกชั้นได้ในฤดูกาลนี้ PSG คาดว่าจะลองเกลี้ยกล่อมให้ โชปู โมติง ลองยอมรับข้อเสนอเพื่อย้ายไปช่วยเลซเซ ซึ่งพวกเขาน่าจะโน้มน้าวผู้เล่นรายนี้ให้ย้ายทีมได้สำเร็จ

ทั้งนี้ โชปู โมติง ได้ย้ายไปค้าแข้งให้กับ ปารีส แซงแชร์กแมง เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วจากสโมสรสโต๊ค ซิตี้ ซึ่งเขาคว้าแชมป์ลีกเอิงมาครองได้สำเร็จ แต่ผลงานส่วนตัวนั้น เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรเพราะในบรรดากองหน้าของปารีสฯ เต็มไปด้วยดาวเตะฝีเท้าพระกาฬแทบทั้งสิ้น ไล่ตั้งแต่ เนย์มาร์ , เอดินสัน คาวานี และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ขวางตำแหน่งของเขาอยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง