ประธานกระทิงหินยืนยัน พร้อมให้ วอลเตอร์ มาซซารี ทำทีมต่อไป

ประธานกระทิงหินยืนยัน พร้อมให้ วอลเตอร์ มาซซารี ทำทีมต่อไป

อูบาโน ไคโร ประธานสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้ยืนยันว่าพวกเขากำลังเจรจากับโค้ชของทีมนั่นคือ วอลเตอร์ มาซซารี ที่มีผลงานในการทำทีมที่ดีมาก เพื่อให้เขาได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป ไคโร ได้พยายามลดแรงกดดันในการทำงานของ มาซซารี และเขาก็อยากที่จะให้ตัวของเทรนเนอร์รายนี้รับหน้าที่ในการคุมทีมดังของเซเรียอาต่อไปให้นานที่สุด

โตริโนมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว มันถึงขั้นที่ว่าพวกเขาต่อกรกับทีมชั้นนำได้ แล้วก็ได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีกได้สำเร็จในซีซั่นนี้ และหลังจากที่มีมรสุมอยู่บ้าง แต่ทางไคโรยืนยันว่าเขาพร้อมจะสนับสนุนการทำทีมของ มาซซารี ต่อไปให้นานที่สุดแน่นอน

“ผมไม่คิดเลยว่าจะเปลี่ยนแปลงโค้ช เขาเป็นเทรนเนอร์ของผม และมีผลงานที่ดี ผมให้เวลาคิดไม่นาน แค่หนึ่งวินาทีก็ชัดแล้วว่าผมจะให้เขาทำทีมต่อ ผมไล่ตามทาบทามเขามาหลายปี และตอนนี้เขาทำงานกับผม และผมใช้เวลาในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา เพื่อคุยกันเรื่องสัญญา เรากำลังพูดถึงการต่ออายุสัญญากับเขาอยู่” เขาบอกกับ Gazzetta dello Sport

“แน่นอนว่าเราจะดำเนินการเจรจาต่อไป และในไม่ช้าเราจะตัดสินใจร่วมกันได้ แต่มันเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้แน่นอน” โตริโน มีฟอร์มการเล่นที่ดุดันเอาเรื่อง เมื่อพวกเขาเอาชนะ เบรสซา 4-0 ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เป็นอันสิ้นสุดอาถรรพ์ที่ทีมไม่ชนะใครมา 6 เกม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง