เทรนต์ ยกย่อง โกเมซ นี่คือกองหลังที่ทำให้เขาร้อง “ว้าว” ที่สุด

เทรนต์ ยกย่อง โกเมซ นี่คือกองหลังที่ทำให้เขาร้อง “ว้าว” ที่สุด

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของ โจ โกเมซ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ของเขาว่า เขารู้สึกทึ่งในความสามารถของปราการหลังรายนี้เป็นอย่างมาก โจ โกเมซ ได้กลายเป็นแนวรับที่ฝากผีฝากไข้ได้เสมอยามที่เจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่น แต่ในระยะหลังนั้น เขาได้เสียตำแหน่งให้กับ โจเอล มาติป

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ ตอนแรกได้เป็นนักเตะตัวจริงในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาโดยตลอด โดยเขาเคยร่วมงานกับตัวของ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ จนจับคู่ได้อย่างลงตัว แต่เพราะหลังจากที่ตัวของ โกเมซ ได้รับบาดเจ็บในบางช่วงของฤดูกาลนี้ ทำให้ระยะหลังนั้นเจ้าตัวต้องนั่งจบยุงอยู่ด้านข้างของสนามมากกว่าจะได้ลงเล่น

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้กล่าวว่า “น่าอัศจรรย์มากนะครับ ผมคิดว่าเราเห็นเขาเล่นดีมาตลอด แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา เราจะต้องเห็นเขาบาดเจ็บก็ตาม ผมเคยเห็นเขามาตั้งแต่สมัยเขายังอายุน้อยๆ”

“เห็นได้ชัดว่าเขาอาจต้องดิ้นรนบ้างในระยะนี้ เพราะด้วยอาการบาดเจ็บ และเขาเองก็ไม่ได้ลงเล่นเท่าที่เขาต้องการ ก็น่าเห็นใจอยู่บ้างเช่นกัน ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลเขา อาจจะผิดหวังที่เขาไม่ได้รับโอกาสมากเท่าที่เขาต้องการ แต่เขาเป็นคนอดทนนะ เขาน่าทึ่งในการฝึกซ้อมตลอดฤดูกาลเลย และเมื่อเขามีโอกาส เขาก็จะคว้ามันไว้ด้วยมือทั้งสองข้างของเขา ผมคิดว่าเขาจะเติบโตได้มากกว่านี้อีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง