งูใหญ่แผนเด็ด หวังใช้เส้น อันโตนิโอ คอนเต้ ดึงตัว เนมานยา มาติช ร่วมทัพ

งูใหญ่แผนเด็ด หวังใช้เส้น อันโตนิโอ คอนเต้ ดึงตัว เนมานยา มาติช ร่วมทัพ

เอาตัวนี้เท่านั้น ! อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเจรจากับ เนมานยา มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้กำลังตกที่นั่งลำบากในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแล้วก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรอีกด้วย

ทั้งนี้ตัวของ มาติช กำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายนปี 2020 นี้แล้ว และแน่นอนว่า มาติช ก็ได้รับการติดต่อกับทางสโมสรอินเตอร์ โดยเจ้านายเก่าของเขาสมัยอยู่กับเชลซี ก็เป็นคนที่พยายามดันเรื่องนี้เต็มที่เกี่ยวกับการย้ายเอาตัวของมาติช มาเล่นกับทีมให้สำเร็จ

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลียน ได้อนุมัติการย้ายทีมครั้งนี้ของมาติชแล้ว หลังจากการทำงานร่วมกับเขาที่เชลซีทำให้คอนเต้กล้าที่จะมั่นใจในศักยภาพของกองกลางห้องเครื่องชาวเซิร์บรายนี้ ทางยูไนเต็ดนั้น พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยให้ มาติช ย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมแน่นอน โดยมันจะเป็นการขายออกจากทีมก่อนที่จะสัญญาจะหมดและนำเงินไประดมทุนในการหาตัวกองกลางรายใหม่มาเสริมทัพแทน

แต่ปัญหาที่จะเกิดขึ้นก็คือ มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-17 รายนี้ ก็กำลังเป็นนักเตะที่ทางสโมสรเอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจด้วยเช่นกัน และเมื่อเป็นเช่นนั้น โอกาสเกิดศึก มิลาน ดาร์บี้ กันนอกรอบในช่วงที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการ มันก็จะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นในทันที มาติช กลายเป็นตัวสำรองอดทนในทีมผีแดงในเวลานี้อยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง