โอเล กุนนาร์ โซลชา มีง้อ ขอให้ โรเมลู ลูกากู ช่วยทีมอีก 1 ปีอย่างน้อย

โอเล กุนนาร์ โซลชา มีง้อ ขอให้ โรเมลู ลูกากู ช่วยทีมอีก 1 ปีอย่างน้อย

แต่ใจนักเตะมันไปแล้วนะ ! โอเล กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชชาวนอร์เวย์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นข่าวว่า เขาได้ขอร้องให้ตัวของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสรตัวเอง ให้อยู่ค้าแข้งกับทัพ “เรด เดวิลส์” ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล หลังจากที่สไตรเกอร์รายนี้กำลังมีข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับทีม “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์หลับของเซเรียอา ได้รับการเชื่อมโยงกับการจะคว้าตัวของกองหน้าทีมชาติเบลเยียมรายนี้ มาตั้งแต่เปิดตลาดนักเตะในเดือนที่ผ่านมา และในขณะนี้ก็กลับกลายเป็นว่าอินเตอร์ กำลังเจอคู่แข่งตัวเป้งโผล่มาอีก เมื่อสโมสรยูเวนตุส และ นาโปลี สองทีมหัวตารางของเซเรียอา ก็มีข่าวว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของอดีตกองหน้าเอฟเวอร์ตันรายนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามตอนนี้ โซลชา ได้พยายามอีกครั้งที่จะโน้มน้าวให้ ลูกากู อยู่ช่วยทีมต่อไป และต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงของเขาในทีม ตามที่เดลี่เมล์ สื่อกีฬาของอังกฤษได้กล่าวไว้ ข่าวได้ระบุว่า ทั้งคู่มีการนัดพูดคุยกันก่อนที่พวกเขาจะบินตรงสู่เมืองเพิร์ธ เพื่อเริ่มต้นทัวร์อุ่นเครื่องในช่วงต้นฤดูกาล โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีคิวลงเสนามเจอกับเพิร์ธ กลอรี ในประเทศออสเตรเลีย

โซลชาได้แจ้งไปว่า เขามีโอกาสที่เขาจะได้เล่นเป็นประจำแน่นอน แม้ว่าตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษจะเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ปีศาจแดงคาดว่าจะได้รับเงินจากอินเตอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นค่าตัวของลูกากู โดยพวกเขาปักป้ายขายไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ เท่ากับที่พวกเขาจ่ายให้กับเอฟเวอร์ตันในปี 2017

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง