โอเล กุนนาร์ โซลชามีแย้มๆ โรเมลู ลูกากู น่าจะได้ลงในเกมเจอกับยูงทองแทน

โอเล กุนนาร์ โซลชามีแย้มๆ โรเมลู ลูกากู น่าจะได้ลงในเกมเจอกับยูงทองแทน

ไม่ใช่ปล่อยให้รอเก้ออีกเหรอ ! โอเล กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกใบ้ว่าตัวของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสร น่าจะได้ลงสนามในนัดอุ่นเครื่องที่เจอกับทีมลีดส์ ยูไนเต็ดได้ หลังจากที่กองหน้ารายนี้ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลย ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ทัพอสูรแดงอุ่นเครื่องกับสโมสรเพิร์ธ กลอรี่

ลูกากู ได้รับการชงอย่างหนักสำหรับการย้ายไปเล่นกับสโมสร อินเตอร์ มิลาน สโมสรสภาพตั้งไข่ล้มของเซเรียอาในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยที่กล่าวกันว่าตอนนี้ตัวแทนจากยักษ์ใหญ่ของเซเรียอา ได้เดินทางมาถึงที่แมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงที่ชัดเจนว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมปล่อยกองหน้ารายนี้ให้กับพวกเขาหรือไม่

กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ถูกดรอปทิ้งไว้ข้างสนามไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถเอาชนะเพิร์ธ กลอรี่ ไปด้วยสกอร์ 2-0 และหลังจากจบเกมนั้น โซลชา ก็ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตจองลูกากู โดยเขาโดนถามว่ากองหน้าวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับเกมในวันพุธ ที่จะเจอกับลีดส์ ยูไนเต็ด หรือไม่ ซึ่งโซลชาได้กล่าวว่า “ใช่ เขาควรจะได้ลงเล่นในวันพุธนี้ เขาฝึกซ้อมกับเราเมื่อวานนี้ แต่ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะเสี่ยงต่อการให้เขาลงสนามในวันก่อนนะ เรามาดูกันดีกว่าว่าฤดูกาลจะเริ่มต้นเมื่อไหร่ เขาจะอยู่กับเราแล้วได้ลงเล่นหรือไม่”

อย่างไรก็ตามเขาเสริมว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ สำหรับตัวของลูกากู ที่ตรงกับราคาที่พวกเขาต้องการเลยด้วยซ้ำ “เราไม่ได้มีการรับข้อเสนอใดๆนะ เรากำลังพิจารณาอยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง