โอริกี รับ… ดีใจมากหลังจากซัดประตูชัยให้กับ หงส์แดง ในนาทีสุดท้าย

โอริกี รับ... ดีใจมากหลังจากซัดประตูชัยให้กับ หงส์แดง ในนาทีสุดท้าย

ดิว็อค โอริกี ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของสโมสรลิเวอร์พูลรายนี้ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้พิสูจน์คู่ต่อสู้อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้สำเร็จด้วยการซัดประตูชัยในนาทีช่วงสุดท้ายของเกมเมื่อคืนนี้ โดยนักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากม้านั่งสำรองเพื่อยิงประตูชัยในนาทีที่ 94 ให้กับ ลิเวอร์พูล ที่ถูกจัดขึ้นที่ โมลินิวซ์ และเป็นนักเตะที่เพิ่มประตูสำคัญให้กับสโมสรอีกราย

โดย ดิว็อค โอริกี ได้พูดในภายหลังว่า “ใช่ครับ ผมอยากจะบอกว่าเราทุกคนสนุกกับมันมาก มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เราต้องการรักษาโมเมนตัมให้ดำเนินต่อไป เรารู้ว่าวันนี้จะเป็นเกมที่ยากทั้งเกมรับและเกมรุก พวกเขาได้รับการจัดระเบียบอย่างดี แต่ในที่สุด เราก็พบวิธีแก้ปัญหาและนั่นคือสิ่งที่เราทำเพื่อทีม ผมคิดว่ามันเชื่อมโยงกับค่านิยมของสโมสรของเราที่ว่า เชื่อต่อไป ทำต่อไป

ในท้ายที่สุด คุณทำได้แค่ควบคุมช่วงเวลาที่คุณอยู่ และพยายามเล่นให้ถูกต้องทุกครั้ง แม้ว่าคุณจะล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า ท้ายสุดเราก็ดีใจที่ทำได้ถึงแม้จะช้าไปหน่อย แต่ก็สนุกดีครับ เกมที่ชนะคือทั้งหมดที่คุณต้องทำ เราพยายามทำงานเกี่ยวกับรายละเอียดระหว่างสัปดาห์และเราอยู่ด้วยกันตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อพยายามคว้าชัยชนะ ซึ่งเราก็เล่นได้ดีในท้ายที่สุด การได้รับชัยชนะการได้ประตูนั้นคือ ความรู้สึกที่ดีที่สุดและมันทำให้เรายังคงด้วยโมเมนตัม ผมมีความสุขมากจริงๆ ครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง