คาลัม ฮัดสัน โอดอย เตรียมอำลาเชลซี ตั้งหน้าตั้งตาจอยบาเยิร์น

คาลัม ฮัดสัน โอดอย เตรียมอำลาเชลซี ตั้งหน้าตั้งตาจอยบาเยิร์น

คาลัม ฮัดสัน-โอดอย วัย 18 ปี ตกลงสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากบุนเดสลีก้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นเป้าหมายลำดับแรกที่ทางเสือใต้จะเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ บาเยิร์นมองว่าดาวรุ่งจากเชลซีรายนี้จะเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในเดือนนี้ ในการเสริมทัพตำแหน่งปีของทีม โดยที่กุนซืออย่างนิโก้ โควัค นั้นมองว่าเขาจะเป็นตัวแทนระยะยาวให้กับทีม แทนที่อาเยน รอบเบน ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดีบาเยิร์น มิวนิค เคยโดนปฏิเสธมากแล้วสองครั้งจากเชลซี กับการยื่นข้อเสนอดาวเตะรายนี้ที่ซึ่งอยู่ในชุดแชมป์โลก U-17 ของอังกฤษ ที่เหลือสัญญากับเชลซี 18 เดือน เนื่องจากตำแหน่งภายในทีมของเชลซีนั้นอัดแน่นไปด้วยนักเตะคุณภาพในชุดหลัก ทำให้ไม่มีที่ว่างสำหรับดาวรุ่งอย่างฮัดสัน-โอดอย และไม่ได้รับโอกาสมากเท่าที่ควร

จิอันฟรานโก้ โซล่า ผู้ช่วยโค้ช ได้กล่าวว่า ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ3 ที่จะพบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์นั้น เขาจะดึงฮัดสัน-โอดอย มีชื่อติดตามไปด้วย โซล่า กล่าวว่า “พวกเราจะมีความสุขหากนักเตะในอะเคเดมี่ของพวกเรามีโอกาสได้ลงสนาม แต่มันก็ไม่ได้เป็นไปได้ง่ายๆกับทุกคน”

“เขายังคงอยู่ในช่วงเวลา และต้องแสดงความสามารถให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากทีมมีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย มันต้องขึ้นอยู่กับความอดทนของเขาแล้วล่ะ เขามีอนาคตที่สดใสกับเรา แต่บางทีเขาอาจจะยังต้องเรียนรู้อะไรมากกว่านี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นนักเตะที่ดีขึ้น มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าเขาไม่ได้ลงเล่น 20 เกมหรอก แต่มันจำเป็นต้องทำบางอย่างให้ดียิ่งขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง