เมาริซิโอ ปอเชตติโนยอมรับ โอกาสได้ตัว กาเร็ธ เบล กลับมานั้นยากมาก

เมาริซิโอ ปอเชตติโนยอมรับ โอกาสได้ตัว กาเร็ธ เบล กลับมานั้นยากมาก

ไม่น่าจะเป็นไปได้สำหรับหมอนี่ ! เมาริซิโอ ปอเชตติโน ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้ยอมรับว่าเขาค่อนข้างจะเจอกับหนทางที่แสนมืดมน เกี่ยวกับการเสนอราคาที่เป็นไปได้สำหรับจะคว้าตัวของ กาเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของสโมสรเรอัล มาดริด ให้กลับมาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นที่ชัดเจนว่าเรอัล มาดริด กำลังหวังที่จะปลดภาระเรื่องค่าเหนื่อยแสนแพงของเบล โดยที่พวกเขากำลังจะโละปีกรายนี้ออกไปจากทีม

มันกำลังมีความตึงเครียดที่เกิดขึ้นภายในทีม โดยมันเกิดขึ้นมาระหว่าง เบล กับตัวของผู้จัดการทีมมาดริดอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ที่ซึ่งทั้งสองคนนี้ไม่กินเส้นกันมาตั้งแต่สมัยที่ซีดานทำทีมเรอัล มาดริดในช่วงรอบแรกแล้ว และเมื่อซีดานกลับมาทำทีมอีกรอบ มันก็ยิ่งทำให้สถานการณ์ของเบลกับมาดริดแทบจะต่อกันไม่ติดอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ปอเชตติโน ก็ยืนยันว่า สเปอร์ส อาจจะไม่สามารถทุ่มเงินได้เต็มที่ในกรณีของเบล เพราะเรื่องค่าเหนื่อยและค่าตัวที่ค่อนข้างมากเกินไปนั่นเอง

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนตินาได้พูดกับผู้สื่อข่าวหลังจากพาทีมชนะยูเวนตุสได้ในช่วงปรีซีซัน 3-2 ว่า “ตอนนี้ผมไม่มีข้อมูลใด ๆ จากประธานของผม [เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของเบลที่เป็นไปได้] ผมไม่รู้ว่าเราเขาจะอยากกลับมาเล่นกับเรา หรือย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นกันแน่นะ ผมเห็นในสื่อ แต่ผมไม่ทราบว่าสโมสรกำลังจะเซ็นสัญญากับเขาหรือเปล่านะ ผมไม่รู้จริงๆ เราจะต้องดูกันต่อไป แต่ตอนนี้ผมว่ามันยากมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง