บิ๊กบอสประกาศ ! เชลซีมีโอกาสคว้าตัวของ โบก้า กลับคืนทีม

บิ๊กบอสประกาศ ! เชลซีมีโอกาสคว้าตัวของ โบก้า กลับคืนทีม

โจวานนี คาร์เนวาลี หัวหน้าฝ่ายบริหารของสโมสร ซาสซูโอโล ได้ยืนยันว่าสัญญาของ เฌเรมี โบก้า ปีกตัวเก่งของทีมนั้น กำลังดำเนินการอยู่เพื่อให้เขาสามารถต่อสัญญากับทีมต่อไปได้ และจะต้องพยายามหลีกเลี่ยงการโดนเงื่อนไขขอซื้อคืนจากฝั่งของ เชลซี อดีตทีมเก่าของ โบก้า ด้วยเช่นกัน

โบก้า ใช้เวลานานถึงเก้าปีในการค้าแข้งในย่านลอนดอนตะวันตก ซึ่งเขาได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีมเยาวชนของเชลซี ตั้งแต่ในปี 2009 และเขาเองก็ได้รับถ้วยแชมป์ระดับทีมเยาวชนจำนวนหลายรายการกับเชลซี รวมถึงถ้วย เอฟเอ ยูธ คัพ สองสมัย และยังได้แชมป์ลีกรุ่นเด็กด้วย และขาดไม่ได้กับ ยูฟ่า ยูธ ลีก

เชลซีนั้นมั่นใจว่าปีกรายนี้จะมีอนาคตที่สดใสกับทีมแน่นอน ถ้าหากว่าสามารถซื้อตัวคืนมาได้ โดยราคาของ โบก้า มันอยู่ที่ค่าตัวทั้งสิ้น 3.5 ล้านปอนด์ที่จะทำให้ทาง เชลซี ซื้อตัวกลับมายังถิ่น เดอะ บริจด์ ได้นั่นเอง และตอนนี้ คาร์เนวาลี ก็ยืนยันว่ามันอาจจะมีข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เมื่อถึงคราวสิ้นสุดฤดูกาล

เขาได้บอกกับ GOAL ไปว่า “เชลซีสามารถเซ็นสัญญา โบก้า ได้ในเดือนมิถุนายน เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร และเราได้พบพวกเขามาแล้วในช่วงก่อนวันคริสต์มาส มันเป็นเรื่องของธุรกิจล้วนๆ พวกเขาสามารถเอาตัวของ เฌเรมี กลับไปอยู่กับพวกเขาได้ แต่เราเองก็ยังสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้อีกครั้ง ทุกอย่างมันเปิดกว้างพอกัน พวกเราอยากที่จะเอาตัวของเขาไว้กับทีมตามเดิมอย่างแน่นอน เราหวังว่าเขาจะเป็นนักเตะตัวหลักของทีมต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง