โล่งใจครับผม ! วิเซนโซ มอนเตลลาโอเค ทีมไม่ขาย เฟเดริโก้ เคียซา ออกไป

โล่งใจครับผม ! วิเซนโซ มอนเตลลาโอเค ทีมไม่ขาย เฟเดริโก้ เคียซา ออกไป

ทำไมจะต้องย้ายล่ะครับ ! “เจ้าเครื่องร่อน” วิเซนโซ มอนเตลลา เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของสโมสรฟิออเรนตินา ได้กล่าวว่ามันไม่มีเหตุผลอันใดเลยที่ตัวของ เฟเดริโก้ เคียซา สไตรเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี จะต้องย้ายออกไปจากทีม หลังจากที่ดาวยิงตีนคมรายนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสรชั้นนำในเซเรียอาด้วยกันตอนนี้

ร็อกโก้ คอมมิสโซ เจ้าของสโมสรคนใหม่ชาวอเมริกัน ได้ให้การยืนยันว่า เคียซา จะไม่ถูกขายออกจากทีมด้วยค่าตัวที่น้อยกว่า 100 ล้านยูโรอย่างแน่นอน หรือถ้าหากว่าจะให้ชัดเจนนั้น เขาก็ไม่ต้องการที่จะยอมให้ดาวยิงความหวังใหม่ของสโมสรรายนี้ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ เพื่อซ้ำรอบประวัติศาสตร์เดิมของสโมสร ที่เคยเกิดขึ้นกับ โรแบร์โต้ บาจโจ้ อดีตกองหน้าในตำนานของทีมเมื่อ 27 ปีที่แล้วอย่างแน่นอน

และตัวของ มอนเตลลา ก็กล่าวว่า เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มหาเศรษฐีลูกครึ่งชาวอิตาเลียน – อเมริกัน กำลังรักษาสัญญาของเขาที่ว่าจะเก็บตัวของเคียซาเอาไว้กับทีมต่อไปให้นานที่สุด

“คอมมิสโซ ประธานสโมสรของเราเป็นคนที่ผมวางใจได้เลยนะ เขามีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของลูกทีมมาก และตัวของเขาก็ทำตัวชัดเจนกับทั้งในสโมสรและต่อสื่อในที่สาธารณะด้วย และผมยินดีมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เฟเดริโก้ เป็นผู้เล่นที่ดีที่ยังสามารถเติบโตได้อีกเยอะ และเขาจะทำเช่นนั้นกับเรา ด้วยการทำผลงานที่ดีที่สุดออกมา” เขาบอกกับ Sky Sport Italia

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง