พญาวานร โลเปเตกี มั่นใจ เบล แทนโด้ไร้รอยต่อ

แกเร็ธ เบล

ยูเลน โลเปเตกี แสดงความมั่นใจว่า แกเร็ธ เบล จะสามารถขึ้นมาเป็นแกนนำในแนวรุกของ เรอัล มาดริด แทน คริสเตียนโน โรนัลโด้ ได้อย่างไร้รอยต่อ และตั้งใจจะทำทีมโดยมี “พญาวานร” เป็นศูนย์กลาง มีข่าวลือหนาหูว่า แกเร็ธ เบล ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น “ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว” หลังตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งภายในการคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจในตัวของเขา อย่างไรก็ตามการเข้ามาคุมทีมของ ยูเลน โลเปเตกี ทำให้ แกเร็ธ เบล กลายเป็นนักเตะที่มีความสำคัญและโลเปเตกีว่างแผนจะใช้เขาเป็นศุนย์กลางในการดำเนินเกมรุก

“เมื่อผมเข้ามารับงานคุมทีม โรนัลโด้ยังอยู่กับเรา แต่หลังจากนั้นเขาก็แสดงความต้องการจะย้ายทีมออกไป” โลเปเตกี กล่าว

“ในฐานะโค้ช มันเป็นความท้าทายที่จะพาทีมไปสู่เป้าหมายโดยไม่มีโรนัลโด้ ผมมั่นใจว่าเบลจะมีปีที่ยอดเยี่ยมและพวกเราก็ขาดหวังกับเขามากๆ พวกเราจะทำงานร่วมกันเพื่อทำให้เขากลับไปอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด”

ในขณะเดียวกับ เรอัล มาดริด มีข่าวกำลังมองหาตัวแทนของ คริสเตียนโน โรนัลโด้ โดย เนย์มาร์, คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ เอเดน อาซาร์ อยู่ในรายชื่อนักเตะที่เป็นไปได้

“เราพอใจในทีมที่เรามี และมั่นใจว่าเราจะสามารถต่อสู้เพื่อแชมป์ทั้งหมดได้ เราต้องการทีมที่ดีที่สุดบนสนาม ถ้าไม่มีผู้เล่นย้ายเข้ามาหรือย้ายออกไป ผมก็พอใจแล้วในฐานะโค้ช” โลเปเตกีให้สัมภาษณ์ถึงการเสริมทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง