โรเมลู ลูกากู โคตรแฮปปี้ ชีวิตในเซเรียอานั้นหอมหวานตั้งแต่วันแรกที่ลงเล่น

โรเมลู ลูกากู โคตรแฮปปี้ ชีวิตในเซเรียอานั้นหอมหวานตั้งแต่วันแรกที่ลงเล่น

สัปดาห์แรกที่สุดแสนจะแฮปปี้ที่สุด ! โรเมลู ลูกากู หัวหอกตู้เย็นเคลื่อนที่ของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมากสำหรับสัปดาห์แรกของเขาที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับสโมสรอินเตอร์ มิลาน กองหน้าชาวเบลเยียม ได้รับโอกาสในการแข่งขันเซเรียอาอย่างเป็นทางการไปแล้วตั้งแต่นัดแรก และเขายังทำประตูประเดิมให้กับทีมต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว ในชัยชนะเหนือเลชเช เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 4-0

“ผมพร้อมและเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ สำหรับเป้าหมายแรกของผมนั้นก็คือการทำประตูแรกให้กับทีม ซึ่งผมทำได้ไปแล้ว ตอนนั้นผมรู้ดีเลยว่าลูกบอลจะอยู่ที่ไหน มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษ ทั้งครอบครัวของผมที่มาชมเกมอยู่ที่สนามกีฬา ผมก็รู้ว่าเราจะชนะด้วยเช่นกัน เพราะเราฝึกซ้อมได้ดีจริง ๆ ทุกอย่างพิเศษมาก ผมไม่ได้เล่นในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นแบบนี้มานานแล้ว พร้อมกับการเห็นแฟนบอลโบกธงในสนาม และสนามกีฬาก็มีคนเต็มความจุด้วยตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มเตะ มันพิเศษและผมก็ตื่นเต้นจริง ๆ” ลูกากู ได้บอกกับอินเตอร์ทีวี

“ผมมีอาการขนลุกเพราะประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้มันยิ่งใหญ่มากจนสังเกตได้จริง ผมคิดถึงผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทุกคนที่เคยลงเล่นในสนามกีฬาซานซิโรแห่งนี้ ในขณะที่ฝูงชนวิ่งตามเรามาดูเราลงแข่งทุกครั้ง มีความรู้สึกว่ามีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้เราต้องทำงานหนักต่อไปเพราะหนทางข้างหน้ายังคงเป็นถนนที่ยาว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง