โรเมลู ลูกากู แฮปปี้ ดีใจที่ได้เจอกับ โมเสส อีกครั้งหนึ่ง

โรเมลู ลูกากู แฮปปี้ ดีใจที่ได้เจอกับ โมเสส อีกครั้งหนึ่ง

ไม่เจอกันนาน คิดถึงจังเลย ! โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้ออกโรงกล่าวต้อนรับอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่เชลซีนั่นคือตัวของ วิกเตอร์ โมเสส วิงแบ็กชาวไนจีเรีย หลังจากที่วิงแบ็กรายนี้ได้ย้ายมาเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในแบบสัญญายืมตัว

โมเสส เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว แต่มีการพ่วงออพชั่นในการซื้อตัวถาวรเอาไว้ด้วยหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยที่ โมเสส ได้ไปผจญภัยในแดนไก่งวงมาในช่วงระยะเวลาหนึ่งกับสโมสรเฟเนบาห์เช่ แต่ว่าก็ไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร จนทำให้เขามีอันต้องย้ายทีม

แบ็กจอมบุกรายนี้ ได้เดินทางไปยังประเทศอิตาลีก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในสัปดาห์หน้า โดยเขาได้ย้ายไปยัง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่แห่งลีกอิตาลี แล้วตอนนี้ก็กำลังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงด้วย เขาจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งกับอดีตเทรนเนอร์ของเชลซีที่ประสบความสำเร็จร่วมกับเขามาแล้ว นั่นคือตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ โดยทั้งคู่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-17 ร่วมกันมาแล้ว

แต่ดูเหมือนว่าลูกากู อดีตเพื่อนร่วมทีมของโมเสสในสโมสรเชลซีจะตื่นเต้นมากกว่าใคร และเขาก็เพิ่งจะเปิดเผยถึงช่วงเวลาการเล่นด้วยกันของเขากับฟูลแบ็กชาวไนจีเรีย แถมเจ้าตัวยังควงแขนโมเสสไปกินอาหารค่ำด้วยกันแล้วด้วย หลังจากที่แบ็กรายนี้มาถึงอินเตอร์เมื่อวานนี้ และได้มีการเซ็นสัญญาก่อนจะเปิดตัวเป็นนักเตะของอินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง