โรเมลู ลูกากู ปฏิเสธที่จะย้ายซบอดีตสโมสรเก่าอย่างเชลซี

โรเมลู ลูกากู ปฏิเสธที่จะย้ายซบอดีตสโมสรเก่าอย่างเชลซี

โรเมลู ลูกากู นักเตะซุปเปอร์สตาร์เจ้าของตำแหน่งกองหน้าของสโมสรอินเตอร์ มิลานรายนี้ ได้มีการออกมาปฏิเสธข้อเสนอสัญญาจากสโมสรเชลซีที่ได้มีการยื่นข้อเสนอให้เขาได้ทำการพิจารณาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ โดย เชลซี ได้มีการสำรวจโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ลูกากู เป็นครั้งที่สอง และทางด้านของ Corriere dello Sport ก็ได้มีการรายงานข่าวว่า สิงห์บลู มีการยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับผู้ดูแลของเขาได้ทำการพิจารณาด้วยเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม สโมสรเชลซีได้ยื่นข้อเสนอเป็นแพ็คเกจมูลค่า 10 ล้านยูโรต่อปีให้กับกองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้ได้พิจารณาถึงโอกาสที่จะย้ายกลับถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์อีกครั้ง แต่ในท้ายที่สุด โรเมลู ลูกากู กลับเลือกที่จะให้การปฏิเสธเกี่ยวกับข้อเสนอจากอดีตสโมสรเก่าไป แต่ดูเหมือนกับว่า สิงห์บลู จะยังไม่ยอมแพ้ต่อความต้องการของฝั่งตนลงไปง่ายๆ และยังเตรียมที่จะจ่ายมากกว่า 100 ล้านยูโรให้กับ อินเตอร์ มิลาน

สำหรับการล่าลายเซ็นของแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้มาเสริมทัพให้ได้ โดยพวกเขารู้ดีว่าเจ้าของทีมเนรัซซูรี่ ซึ่งก็คือซูหนิงนั้น มีความจำเป็นที่อาจจะต้องขายนักเตะพ้นทีมเพื่อบรรเทาปัญหาหนี้สินของพวกเขาที่ต้องแบกรับไว้อยู่ในขณะนี้นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ปรากฏอีกเลย หลังจากการตัดสินใจของ ลูกากู ที่ได้ออกมาบอกว่าเจ้าตัวไม่ปรารถนาที่จะได้ย้ายกลับรังเดิม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง