โรเมลู ลูกากูจ๋อยหู่ เตรียมบินร่วมอุ่นเครื่องกับผีแดงชวดเจรจางูใหญ่

โรเมลู ลูกากูจ๋อยหู่ เตรียมบินร่วมอุ่นเครื่องกับผีแดงชวดเจรจางูใหญ่

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องทำหน้าที่ในการเป็นนักเตะของสโมสรต้นสังกัดเช่นเดิม เมื่อเขาจะได้เดินทางไปร่วมอุ่นเครื่องกับต้นสังกัด แม้ว่าในช่วงนี้จะมีข่าวอยู่ตลอดเวลาว่าเขาจะได้ย้ายไปเล่นในอิตาลีกับสโมสรอินเตอร์ มิลานก็ตาม

ดูเหมือนว่าทางตัวของ โรเมลู ลูกากู จะต้องกลับมาเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะต้องบินไปร่วมทำศึกในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรีย ตามรายงานข่าวจากทางประเทศอังกฤษ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมดูเหมือนจะกำลังหมดหวังสำหรับการย้ายไปเล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน ที่มีข่าวอย่างมากในฤดูร้อนนี้

สโมสรทั้งสอง ก่อนหน้านี้ได้เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงซัมเมอร์ โดยกล่าวกันว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียกร้องเงินค่าตัวของลูกากูอย่างน้อย 75 ล้านยูโร ที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ตั้งเอาไว้สำหรับดาวยิงวัย 26 ปีรายนี้ เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล เอเยนต์ตัวแทนของ ลูกากู ได้กล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน จะต้องเร่งแผนการในการเซ็นสัญญากับลูกค้าของเขารายนี้ให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ได้กล่าวว่าสโมสรชั้นนำของเซเรียอาทีมนี้ มีความสุขที่พวกเขาจะรอโอกาสเหมาะ และได้รับตัวของลูกากูมาอยู่กับทีมในราคาที่พวกเขาต้องการ หากการเจรจายังคงโดนปิดกั้นแบบนี้อยู่เรื่อยๆ ลูกากู ก็มีแนวโน้มที่จะได้บินลงไปทางตอนใต้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์นี้แน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง