โรเบิร์ตสัน เชื่อ แพ้ ซิตี้ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในลิเวอร์พูล

โรเบิร์ตสัน เชื่อ แพ้ ซิตี้ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในลิเวอร์พูล

กองหลังของลิเวอร์พูลรายนี้ ยังคงเชื่อว่าทีมของเขาจะไม่ได้รับผลกระทบอะไรมากมาย หลังจากที่ได้รับความปราชัยเป็นเกมแรกในลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เชื่อว่า เกมที่ลิเวอร์พูล แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 นั้นไม่ได้ทำให้ทีมของเขาเปลี่ยนแปลงไปเลยซักนิด เพราะพวกเขาก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงอยู่เหมือนเดิม

โรเบิร์ตสัน กล่าว“พวกเรายังคงจำได้ดี ว่าพวกเรายังมีแต้มนำพวกเขาอยู่อีกถึง 4 คะแนน ดังนั้นความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย แน่นอน ถ้าหากเราชนะขึ้นมา มันคงดีมากๆเพราะพวกเราจะนำไปถึง 10 คะแนน แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่า ถ้าเราแพ้พวกเขาแล้วเราจะอดเป็นแชมป์เช่นกัน”

“พวกคุณก็ได้เห็นพวกเขาแล้วหนิ ว่าพวกเขาดีใจกันขนาดไหนเมื่อชนะพวกเราได้ แต่ก็เหมือนเดิมนั้นแหละ ชัยชนะในเกมนี้ ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาเป็นแชมป์เช่นกัน”

“พวกเราพร้อมที่จะสู้จนตัวตาย พวกเรายังคงนำอยู่ถึง 4 คะแนน จริงอยู่ที่พวกเขาไล่พวกเรามาเรื่อยๆ ดังนั้นมันถึงเวลาที่เราต้องตอบสนองต่อเรื่องพวกนี้ อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในช่วงนี้เป็นประสบการณ์ที่ใหม่สำหรับพวกเรามากๆ ดังนั้นเราจะใช้มันให้เป็นประโยชน์ต่อสโมสรให้มากที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง