โรเต็น หนุนให้ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม เปเอสเช “เขาจะปลุกทุกๆคน”

โรเต็น หนุนให้ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม เปเอสเช “เขาจะปลุกทุกๆคน”

อดีตสตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อย่าง เฌโรม โรเต็น ต้องการเห็น โชเซ่ มูรินโย่ เข้ารับตำแหน่งที่สโมสรแห่งกรุง ปารีส

ผู้จัดการทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อย่าง คริสตอฟ กัลติเยร์ ตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน หลังจากฤดูกาลแรกที่ท่วมท้นในการเข้ารับตำแหน่ง

โรเต็น อยากที่จะเห็นผู้จัดการทีม โรม่า อย่าง มูรินโญ่ ในกรุง ปารีส , โดยที่ได้กล่าวกับ RMC Sport ว่า “ก่อนอื่นเลย , ผมไม่ได้ขอให้ คริสตอฟ กัลติเยร์ ถูกปลดออกจากหน้าที่ของเขา แต่ถ้าหากว่า นี่เป็นการตัดสินใจจากเจ้าของทีม , ผมคิดว่า พวกเราควรคิดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ เท่านั้น”

“เขาเป็นผู้จัดการทีมที่แข็งแกร่ง , เป็นผู้จัดการทีมที่เคยคว้าแชมป์มาแล้ว และเป็นคนที่มีประสบการณ์มากมาย เขาอาจจะได้รับความเคารพจากนักเตะทุกๆคนในห้องแต่งตัว จะมีระเบียบวินัยที่หายไปหลายปีแล้ว เขาจะไม่ปล่อยให้อะไรผ่านไป , เขาจะไม่กลัวนักเตะและสถานะของพวกเขา”

“เขาคว้าแชมป์ได้ไม่ว่าเขาจะฝึกสอนอยู่ที่ไหนก็ตาม , นอกจากที่ สเปอร์ส สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเขาก็คือ เขาเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง และนั่นเป็นสิ่งที่ขาดหายไป เขาจะปลุกแฟนบอลส่วนมากที่กำลังหลับอยู่ในตอนนี้ หลังจากนั้น เขาจะมีทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง , เพื่อพยายามเอาชนะการแข่งขันที่เขาเคยคว้าแชมป์ได้แล้วถึง 2 ครั้ง”

เกมต่อไปของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โอลิมปิก ลียง ในศึก ลีกเอิง ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง