โรมาสุดจะทน ! เตรียมขาย โรบิน โอลเซน ให้วัตฟอร์ดหลังโดนยิงจนเละ

โรมาสุดจะทน ! เตรียมขาย โรบิน โอลเซน ให้วัตฟอร์ดหลังโดนยิงจนเละ

ย้ายทีมเถอะ ตรงเป็นตุงเลยรายนี้ ! “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขายังคงมีความหวังว่าจะสามารถขายตัวของ โรบิน โอลเซน ผู้รักษาประตูจอมเหวอของทีมไปให้กับสโมสร “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาหมดความอดทนกับฝีมือการเซฟที่รั่วแล้วรั่วอีกของมือกาวรายนี้แล้ว

สโมสรมีความเห็นว่า โอลเซน ที่แต่เดิมนั้น น่าจะสามารถมารับตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมแทนตัวของ อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติบราซิล ซึ่งย้ายไปเล่นให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วได้อย่างลงตัว แต่สุดท้ายนั้นผลงานของ โอลเซน สวนทางกับความคาดหวังของสโมสรเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม โอลเซน ก็พยายามที่จะช่วยโรมาแล้ว แต่เขาก็ทำผลงานอย่างยอดแย่ ด้วยการเสียประตูพรุนถึง 42 ประตูจากในการลงเล่นแค่ 27 เกมเท่านั้น แต่เขาก็ยังเก็บคลีนชีทได้ แต่ก็แค่ 4 นัดเท่านั้น

Corriere dello Sport ได้ยืนยันข่าวว่า โรมาต้องการที่จะเรียกเงิน 8.1 ล้านปอนด์ที่พวกเขาจ่ายเป็นค่าตัวของ โอลเซน เมื่อปีที่แล้วกลับคืนมา ด้วยการขายผู้รักษาประตูตรงเป็นตุงรายนี้ออกจากทีม โดยที่มีสโมสรวัตฟอร์ด ที่ให้ความสนใจในตัวของเขา วัตฟอร์ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก ได้ให้ความสนใจกับผู้รักษาประตูรายนี้มาก เนื่องจาก เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของพวกเขาอายุ 36 ปีแล้ว และใกล้จะจบอาชีพค้าแข้งของเขาในไม่ช้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง