OFFICIAL ! โรมาประกาศต่อสัญญากับ เซนกิซ อุนเดร์ เพิ่มอีก 4 ปีแล้ว

OFFICIAL ! โรมาประกาศต่อสัญญากับ เซนกิซ อุนเดร์ เพิ่มอีก 4 ปีแล้ว

ตัวนี้ตัวสำคัญ ! “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา โคตรทีมจากกัลโช เซเรียอา ได้รีบดำเนินแผนการที่จะรั้งตัวสตาร์นักเตะอายุน้อยๆเอาไว้กับทีมให้ได้มากที่สุด และตอนนี้พวกเขาก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เซนกิซ อุนเดร์ ปีกตัวเก่งชาวเติร์ก ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 4 แล้วด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับปีกวันเดอร์คิดรายนี้

กองกลางตัวริมเส้นแห่งทีมชาติตุรกี ได้จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมในวันนี้ โดยเขาจะอยู่ค้าแข้งในกรุงโรมไปอีก 4 ปีจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2023 ซึ่งเท่ากับว่านี่เป็นการฝากอนาคตระยะยาวของมิดฟิลด์ตัวริมเส้นจอมกระชากรายนี้ไว้กับยอดทีมของเมืองหลวงอิตาลีเลยทีเดียว

และหลังจากที่ได้ต่อสัญญากับทีม อุนเดร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้อุทิศตนให้กับพลพรรค จัลโลรอสซี โดยได้กล่าวว่า “ทุกวันผมรู้สึกรักเมืองนี้มากขึ้น สโมสรนี้เป็นสโมสรที่ดีและแฟน ๆ เหล่านี้ก็น่ารักมาก ทุกคนให้เกียรติผมและส่งเสียงเชียร์ผมเสมอ”

“นี่เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากสำหรับผมนะครับ ผมจะได้เล่นให้กับที่นี่ไปอีกนานหลายปีเลย ผมต้องการขอบคุณสโมสรที่อนุญาตให้ผมสามารถบรรลุความปรารถนาของผมได้ และผมจะได้เล่นต่อไปให้กับโรมา นี่คือวันที่ผมมีความสุขมากที่สุด” ที่ผ่านมานั้น ปีกทีมชาติตุรกีรายนี้ ได้มีข่าวพัวพันกับการจะย้ายไปเล่นกับทีมดังมากมาย โดยเฉพาะกับอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง