โรมาใกล้ได้เฮ จ่อปิดดีลเซ็นสัญญาถาวรกับ คริส สมอลลิง

โรมาใกล้ได้เฮ จ่อปิดดีลเซ็นสัญญาถาวรกับ คริส สมอลลิง

โรมา ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้มีข่าวรับปีใหม่ว่า พวกเขากำลังจะสามารถปิดดีลการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาอย่างถาวรสำหรับตัวของ คริส สมอลลิง กองหลังชาวอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้รับโอกาสในการค้าแข้งกับโรมาต่อไปอย่างถาวรได้สำเร็จแล้ว

ในฤดูกาล 2019-20 การยืมตัวมาเล่นในเซเรียอาของ สมอลลิง ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว และตัวของ สมอลลิง ที่ฟอร์มออกทะเลมานานหลายปีก็ยังพร้อมสำหรับกับการกลับมาเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษอีกครั้งด้วยเช่นกัน เขากำลังเล่นด้วยฟอร์มการเล่นดีที่สุดอีกครั้ง หลังจากที่ตัวเองสามารถมีความมั่นใจในการเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง ซ฿งมันเป็นผลงานที่ดีกว่าในสมัยที่เขาอยู่กับยอดทีมของโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียอีก

ทั้งสองสโมสร ต่างก็กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาขั้นสุดท้ายแล้ว โดยทางโรมาได้ทำการเสนอเงินของพวกเขาเพิ่มเป็น 12.8 ล้านยูโรบวกกับ 2.5 ล้านยูโรเป็นโบนัสสำหรับให้กองหลังตัวกลางรายนี้พิจารณาตามที่ Gazzetta dello Sport ได้รายงานเอาไว้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหวังจะได้เงินค่าตัว 17 ล้านยูโร สำหรับยอมปล่อยสมอลลิง ไปเล่นในเซเรียอา โดยฝ่ายของทีมดังของลีกอิตาลีได้จ่ายเงินเล่นมาแล้ว 2.5 ล้านยูโรสำหรับยืมตัวมาเล่นด้วยหนึ่งปี นอกจากนี้ยังมีการกล่าวด้วยว่ากองหลังอายุ 30 ปีรายนี้ ถ้าหากว่าได้ปิดดีลกับโรมาอย่างถาวร เขาจะสามารถเซ็นสัญญากับทีมได้ถึงห้าปีเลยทีเดียว และน่าจะเลิกเล่นบอลอาชีพไปกับทีมโรมาเลยด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง