โรนัลโด้ สะใจ รัวแฮททริกช่วยม้าลายทำแต้มจี้อินเตอร์ได้สำเร็จ

โรนัลโด้ สะใจ รัวแฮททริกช่วยม้าลายทำแต้มจี้อินเตอร์ได้สำเร็จ

แฮททริกฮีโร่ ! คริสเตียโน โรนัลโด้ เพชฌฆาตชาวฝอยทองของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจที่ได้จัดการระเบิดแฮททริกให้กับยูเวนตุส ในการเอาชนะสโมสรกายารี่ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 4-0 มันส่งผลให้ยูเวนตุสสามารถรั้งตำแหน่งจ่าฝูงร่วมได้สำเร็จ

ในเกมนี้ โรนัลโด้ กลายเป็นดาวเด่นของทีม เมื่อเจ้าตัวจัดการฉกบอลจากความผิดพลาดในแนวรับของกายารี่ และเลี้ยงบอลหลบผู้รักษาประตูก่อนยิงเข้าไปง่ายๆ และจากนั้นก็มายิงประตูที่ 2 จากจุดโทษที่ทีมได้รับจากการที่ เปาโล ดีบาลา หน้าต่ำชาวฟ้าขาวโดนอัดคว่ำในเขตโทษ และเจ้าตัวก็สามารถทำแฮททริกได้สำเร็จจากจังหวะกรหลุดเข้าไปชิพบอลด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเหนือชั้น

และนอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังเป็นคนผ่านบอลให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวฟ้าขาวยิงประตูได้อีก 1 ตุงด้วยเช่นกัน หลังจากจบเกม กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสก็ได้กล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมของเราคว้าชัยชนะได้สำเร็จนี่แหละ” เขาบอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“เราเล่นได้ดีและสร้างโอกาสให้ทีมได้ลุ้นประตูอย่างมากมาย ผมพอใจกับแฮททริก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการพาทีมคว้าชัยชนะและกดดันอินเตอร์ต่อไปได้มากกว่าครับ เรากำลังปรับปรุงเกมการเล่น และเราก็ต้องเล่นไปตามเกม ไม่เพียงแต่ในเรื่องการเล่นเกมรับเท่านั้น แต่เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีแต่เรามีเป้าหมายคือปรับปรุงกองกลางและการเล่นเกมรุก เราเป็นทีมที่สมบูรณ์และต้องทำงานร่วมกันในทุก ๆ การเคลื่อนไหวของทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง