โรนัลโด้ ขอให้ อัล นาสเซอร์ เซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ซิตี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตัวแทน เทน ฮาก

โรนัลโด้ ขอให้ อัล นาสเซอร์ เซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ซิตี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ขอให้อัล นาสเซอร์ยื่นข้อเสนออย่างกล้าหาญเพื่อเซ็นสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เมื่อสัญญาปัจจุบันของมิดฟิลด์รายนี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมดอายุ (มุนโด เดปอร์ติโว) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะเปิดการเจรจากับ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค หากสโมสรเลือกที่จะแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก ก่อนหน้านี้ผู้จัดการทีมถูกเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่องานของ เทน ฮาก ถูกคุกคามในช่วงฤดูกาล 2023/24 (กระดาษ i)

บาร์เซโลนา เปิดกว้างที่จะส่ง อันซู ฟาติ ออกไปด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม สโมสรจะอนุญาตให้ผู้เล่นออกจากทีมได้หากพวกเขาเซ็นสัญญาทดแทน ไดอะริโอ สปอร์ต แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงทะเบียนความสนใจใน เปา ตอร์เรส เซ็นเตอร์แบ็คของ แอสตัน วิลล่า ปีศาจแดง เต็มใจ ที่จะจ่ายค่าตัวประมาณ 42 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังที่มีพรสวรรค์รายนี้ (ฟิชเชส)

ลิเวอร์พูล ได้เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ อดัม วอร์ตัน มีรายงานว่าหงส์แดงกําลังเตรียมการเสนอราคามูลค่ามากกว่า 37 ล้านปอนด์เพื่อล่อมิดฟิลด์รายนี้มาที่แอนฟิลด์ในเดือนมกราคม (เอเครม โคนูร์) แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ เตรียมเผชิญหน้ากันเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่งของ สวอนซี ซิตี้ อย่าง ฮาร์แลน เพอร์รี่ และ โบรแกน ป๊อปแฮม (กระจก)

ยูเวนตุส กําลังชั่งน้ำหนักข้อเสนอสัญญาสําหรับฟรีเอเยนต์ โจเอล มาติป กองหลังรายนี้จะถูกมองว่าเป็นตัวสํารองระยะสั้นของ เกลย์ซง เบรเมร์ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ชนะ อาร์เบ ไลป์ซิก (ฟิชเชส) แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธข้อเสนอจากบาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สําหรับดาวรุ่ง จอน ดูแรน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อน (ไดอะริโอ AS)

ขณะนี้ อาร์เซนอล ไม่มีแผนที่จะขาย โธมัส ปาร์เตย์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม สัญญาของมิดฟิลด์ที่เอมิเรตส์ สเตเดมี่ จะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2024/25 ฟาบริซิโอ โรมาโน บาร์เซโลนา เป็นผู้นําเรอัลมาดริดในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ เดวิด คอร์ดอน แบ็คซ้ายวัย 16 ปีถือเป็นหนึ่งในกองหลังที่ร้อนแรงที่สุดในสเปน (ฟิชเชส)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง