โรนัลโด้โวยแหลก! เทน ฮาก ไม่ให้เกียรติตน หลังไม่ให้กระทั่งเข้ามาเหยียบห้องล็อกเกอร์

โรนัลโด้โวยแหลก! เทน ฮาก ไม่ให้เกียรติตน หลังไม่ให้กระทั่งเข้ามาเหยียบห้องล็อกเกอร์

คือมุงทำตัวมุงเองนะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าเขาอึดใจมาก กับการที่ต้องมาโดนโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่อย่าง เอริก เทน ฮาก สั่งให้ไปซ้อมกับทีมชุดเยาวชนเมื่อต้นเดือนนี้โรนัลโด้ ถูกกีดกันไม่ให้มาใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะชุดใหญ่เป็นเวลาสองสามวันเพื่อเป็นการลงโทษ หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดที่พวกเขาสามารถเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ด้วยสกอร์ 2-0

ตามรายงานของ ESPN ได้กล่าวว่า โรนัลโด้ รู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่กับการตัดสินใจครั้งดังกล่าวของ เทน ฮาก ซึ่งเขาเองก็ยอมรับว่าการที่เขาปฏิเสธที่จะลงสนามและยังเปรี้ยวจัดด้วยการเดินออกจากสนามไปก่อนที่เกมกับ สเปอร์ส จะจบลงก็ตาม ถือว่าเป็นความผิด แต่เขาก็ไม่ควรโดนปฏิบัติอะไรแบบนี้การที่โรนัลโด้เดินออกจากการแข่งขันไปตั้งแต่ที่เสียงนกหวีด 90 นาทียังไม่ดังนั้นใช่ว่าในเกมกับ สเปอร์ส จะเป็นครั้งแรกที่เขาทำแบบนั้น

แต่อันที่จริงนั้น โรนัลโด้ เคยทำมาแล้วครั้งหนึ่งในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู้กับทีมราโย่ บาเยกาโน่ ซึ่งโรนัลโด้ไม่พอใจกับหลายๆสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา และสโมสรไม่เคยยื่นมือเข้ามาช่วยโรนัลโด้ได้ระบุเอาไว้แบบชัดเจนในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับเพียร์ส มอร์แกน ว่าเขาไม่มีความเคารพต่อ เทน ฮาก และยังแขวะไปยังผู้บริหารของสโมสรด้วยเช่นกันว่าไม่มีความทะเยอทะยานในการจะพาทีมประสบความสำเร็จ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง