โรดรีโก้ โกเอส ปลื้มจัด ซัลโวฟรีคิกสุดสวยให้เรอัล มาดริดแม้ทีมแพ้

โรดรีโก้ โกเอส ปลื้มจัด ซัลโวฟรีคิกสุดสวยให้เรอัล มาดริดแม้ทีมแพ้

ประเดิมได้สวย ! โรดรีโก้ โกเอส กองหน้าชาวบราซิลคนใหม่ของสโมสรเรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขามีความสุขอย่างมากที่เขาสามารถยิงประตูประเดิมให้กับเรอัล มาดริด ได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม แม้ว่าเรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในการอุ่นเครื่องที่ฮูสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาก็ตาม

ในเกมนี้ โรดรีโก้ สามารถกู้หน้าให้กับเรอัล มาดริด ได้สำเร็จหลังจากที่โดนบาเยิร์น มิวนิค ไล่ยำอยู่ฝ่ายเดียว โดยเป็นกองหน้าดาวรุ่งรายนี้นั่นเองที่บรรจงปั่นฟรีคิกสุดสวยเข้าประตูไปให้เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ให้กับบาเยิร์น มิวนิคด้วยสกอร์ 3-1

หลังจากจบเกม อดีตกองหน้าซานโต๊สรายนี้ เขาได้กล่าวกับสื่อว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้สวมเสื้อของเรอัล มาดริด ผมลงไปเล่นโดยไม่คำนึงถึงผลลัพธ์เลยนะครับ ผมมีความสุขจริงๆที่ได้ยิงประตูให้กับ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จนะครับ มันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมต้องพร้อมตลอดเวลา และผมจะทำงานหนักต่อไปเสมอ”

“สิ่งที่ผมประหลาดใจที่สุดก็คือช่วงการฝึกซ้อม เรากำลังพูดกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในสนามซ้อม มันยอดมากเลย และผมยินดีที่ได้เล่นกับพวกเขา ผู้เล่นใหม่บางคนที่เพิ่งย้ายเข้ามาต่างเป็นตัวท๊อประดับโลกกันทั้งนั้นด้วย และเราต้องลุกขึ้นมาสู้เพื่อทีมด้วย เพื่อเพิ่มความเร็วในการเข้าทำประตูให้ดีกว่านี้ และผมอยากจะทำงานกับทั้งทีม นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมมั่นใจว่าผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอนครับในการเล่นให้กับสโมสรนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง