โรดริโก้ โมเรโน ยังเฉย ไม่เสียใจที่อดย้ายไปเล่นให้กับตราหมี

โรดริโก้ โมเรโน ยังเฉย ไม่เสียใจที่อดย้ายไปเล่นให้กับตราหมี

ไม่เห็นเป็นไรนี่ครับ ! โรดริโก้ โมเรโน กองหน้าทีมชาติสเปนของสโมสร “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ได้ยืนยันว่าเขาไม่มีความเสียใจที่พลาดโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงของลาลีกาในซีซั่นนี้ หลังจากที่ว่าตลาดนักเตะนั้นได้รูดม่านไปก่อนที่ทั้งสองสโมสรจะตกลงกันได้อย่างลงตัว

ตอนแรกนั้นสื่อต่างก็คาดกันไว้ว่า โรดริโก้ ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวสเปนรายนี้ จะย้ายออกจากถิ่นเมสตาญา เพื่อไปเล่นที่ ว่านต๋า เมโทรโพลิทาโนในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่พอเห็นว่าตลาดนักเตะได้ปิดตัวลงไปก่อน มันก็เลยทำให้เขายังคงเป็นผู้เล่นของสโมสรบาเลนเซียอยู่ต่อไปนั่นเอง

สำหรับหัวหอกทีมชาติสเปนรายนี้ เขาสามารถระเบิดฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือคำบรรยาย เมื่อสามารถกดประตูได้มากมายในถิ่นเมสตาญา แล้วยังสามารถยิงประตูในนัดชิงบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ ในซีซั่นที่แล้วจนปราบบาร์เซโลนาลงได้อย่างอยู่หมัด แล้วคว้าแชมป์โคปา เดล เรย์ ไปครองในรอบ 11 ปีอีกด้วย

เขากล่าวว่า “นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลครับ มันเป็นเรื่องปกติ ทุกอย่างนั้นต้องรีบดำเนินการให้เสร็จภายในเวลา ผมพูดได้แค่ว่าผมรู้สึกดี ผมมีความสุขที่ผมยังอยู่ที่นี่ต่อไป ผมรู้ว่าแฟน ๆ ชอบผม (ที่บาเลนเซีย)” ตอนนี้ โรดริโก้ กำลังอยู่กับแคมป์เก็บตัวของทีมชาติสเปน ในสัปดาห์นี้เพื่อลงเล่นในศึกยูโร 220 รอบคัดเลือก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง