โมเรโน่ มั่นใจ ก็องเต้ ไม่ต้องคิดมากเดี๋ยว ซาร์รี่ ก็ถูกปลดแล้ว

โมเรโน่ มั่นใจ ก็องเต้ ไม่ต้องคิดมากเดี๋ยว ซาร์รี่ ก็ถูกปลดแล้ว

อเลจันโดร โมเรโน่ นักวิจารณ์ชื่อดังของอีเอสพีเอ็น สื่อของเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไม่ควรคิดที่จะย้ายออกจากเชลซี เนื่องจากเมาริซิโอ ซาร์รี่ มีโอกาสจะถูกปลดออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้ ก็องเต้ กำลังรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในเวลานี้ โดยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด และยูเวนตุส ในช่วงที่ผ่านมา

กองกลางดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และนักเตะยอดเยี่ยมของอีเอฟเอ ถูกพูดถึงเรื่องอนาคตมาตลอด นับตั้งแต่ซาร์รี่ ส่งก็องเต้ ลงสนามในตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม แม้ว่าจะถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในโลก

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนเลือกใช้งานจอร์จินโญ่ ลงเล่นในตำแหน่งดังกล่าวแทน แต่ทีมก็ทำผลงานออกมาได้ไม่ดี เหลือลุ้นเพียงท็อปโฟร์เท่านั้น “ก็องเต้ อาจจะกำลังมองหาที่อื่น เขาอาจจะรู้สึกขุ่นข้องหมองใจกับตำแหน่งของเขาตลอดปี แต่เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะไม่ได้อยู่ทีมนานแน่นอน”

“ถ้าเชลซี ไม่สามารถจบท็อปโฟร์ได้ และถ้าเชลซีคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกไม่ได้ มันมีโอกาสน้อยมากที่ซาร์รี่ จะได้ไปต่อ ผมจึงคาดว่า ก็องเต้ จะได้กลับไปเล่นในตำแหน่งที่เขาเล่นได้ดีที่สุดในโลก กับกองกลางตัวรับ และจะได้อยู่เชลซีต่อ ผมไม่คิดว่า คนที่เปลี่ยนตำแหน่งของเขาจะได้อยู่กับทีมไปอีกยาวนาน”โมเรโน่ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง