โมรัตติ ประธาน อินเตอร์ บอก อินซากี้ “หยุดรู้สึกเสียใจเพื่อตัวของคุณเอง”

โมรัตติ ประธาน อินเตอร์ บอก อินซากี้ “หยุดรู้สึกเสียใจเพื่อตัวของคุณเอง”

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์มิลาน ได้บอกให้ ซิโมเน่ อินซากี้ หยุดคร่ำครวญได้แล้ว

อินซากี้ ได้บ่นเกี่ยวกับลักษณะของประตูชัยของทีม ยูเวนตุส ในการพ่ายแพ้ในวัน อาทิตย์

แต่ โมรัตติ ได้กล่าวกับ TMW ว่า “มันเป็นเรื่องปกติในการพบกันของทีม อินเตอร์มิลาน และทีม ยูเวนตุส ที่จะมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้นทั้งก่อน , ระหว่าง และหลังเกม มันเป็นส่วนหนึ่งของประเพณี สิ่งที่สำคัญก็คือ ชัยชนะเกมเหล่านี้อยู่เสมอ ดังนั้น อย่ารู้สึกเสียใจเพื่อตัวของคุณเอง”

“เมื่อวานเป็นความพ่ายแพ้ที่ไม่น่ายินดี , ในตอนนี้ เนราซซูร์รี่ ไม่ได้อยู่ไกลจากจุดสูงสุดเท่านั้น , ซึ่งพวกเราก็รู้อยู่แล้ว , แต่มันจะไม่ง่ายสำหรับพวกเขา แม้แต่ในการคว้าอันดับที่ 2 ด้วยซ้ำ”

เกี่ยวกับ อินซากี้ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันไม่ใช่ผมที่ต้องตัดสินเขา , แต่ผู้อำนวยการและประธานของทีม อินเตอร์มิลาน จะสรุปในตอนจบฤดูกาล ถ้าหากว่า การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นไปได้ด้วยดี , มันชัดเจนว่า มันจะรักษาทุกๆสิ่งเอาไว้”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ฟิออเรนติน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง