โมดริช ปัดความสนใจของ อัล นาสเซอร์ “มาดริด รู้ความต้องการของผม”

โมดริช ปัดความสนใจของ อัล นาสเซอร์ “มาดริด รู้ความต้องการของผม”

ลูก้า โมดริช นักเตะมากประสบการณ์ของทีม เรอัล มาดริด ได้เคลื่อนไหวเพื่อยุติการพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายไปเข้าร่วมกับทีม อัล นาสเซอร์

สัญญาของกองกลางชาว โครเอเชีย รายนี้ กับทีม เรอัล มาดริด จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ และการขยายสัญญาของเขายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

กองกลางรายนี้ มีข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีมที่ร่ำรวยจาก ซาอุดิ อาระเบีย ท่ามกลางคำกล่าวที่ว่า เขาสามารถกลับมาร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ของเขาอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้

อย่างไรก็ตาม , โมดริช , ในวัย 37 , กระตือรือร้นที่จะเน้นย้ำว่า เขาต้องการอยู่ที่ เรอัล มาดริด ต่อไป ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของการค้าแข้งของเขา

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปสู่ทีม อัล นาสเซอร์ , โมดริช ได้กล่าวว่า “ความต้องการของผมเป็นที่รับรู้กันอยู่แล้ว , การอยู่ที่ เรอัล มาดริด ต่อไป”

“ผมเชื่อและหวังว่า มันจะเกิดขึ้น ที่เหลือเป็นเพียงข้อสันนิษฐานและข่าวลือเท่านั้น ผมพูดซ้ำเป็นครั้งที่ 100 แล้ว , ผมหวังและเชื่อว่า ผมจะได้อยู่ที่ เรอัล มาดริด ต่อไป”

ต้องมาดูกันว่า ความหวังของ ลูก้า โมดริช ในการอยู่ในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ต่อไปนั้น จะเกิดขึ้นหรือไม่ เมื่อสัญญาของเขากับทีม เรอัล มาดริด ได้สิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิด เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล บายาโดลิด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง