กุนซือทีมชาติอังกฤษพร้อมนัด “โฟเดน” และ “กรีนวู้ด” อบรมโทษฐานนัดสาวเข้าโรงแรมช่วง COVID

กุนซือทีมชาติอังกฤษพร้อมนัด “โฟเดน” และ “กรีนวู้ด” อบรมโทษฐานนัดสาวเข้าโรงแรมช่วง COVID

กาเร็ธ เซาต์เกทท์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษได้กล่าวว่า เขากำลังวางแผนที่จะเข้าไปพูดคุยกับตัวของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าถนัดสองเท้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรวมถึงกับตัวของ ฟิล โฟเดน กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงประเด็นที่ทั้งคู่ทำผิดกฎ ทั้งสองนักเตะถนัดเท้าซ้ายคู่นี้ ถูกส่งตัวกลับบ้านหลังเกมที่ “ทรีไลออนส์” สู้ศึกกับ ไอซ์แลนด์ เพราะเนื่องจากละเมิดกฎในช่วงที่ COVID-19 ระบาดอยู่

พวกเขาถูกกล่าวหาว่าได้แอบเชิญสาวสวยสองคน ไปหาพวกเขาที่โรงแรมซึ่งมันขัดต่อโปรโตคอลการเว้นระยะห่างของประชาชนในช่วงที่ไวรัสโคโรนายังระบาดอยู่ ตามที่ Daily Mail ได้รายงานข่าวก็คือว่า เซาต์เกทท์ จะพยายามหาโอกาสไปเคลียร์ใจกับผู้เล่นทั้งสองราย เพื่อหาวิธีดำเนินการกับพวกเขาให้ดีที่สุด เพราะทั้งสองคนจะต้องกลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเจ้านายใหญ่แห่งทีมชาติอังกฤษ อาจจะไม่พอใจที่พวกเขา (โฟเดน กับ กรีนวู้ด) ขาดความรับผิดชอบในการปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งของรัฐบาล แต่ว่า เซาต์เกทท์ ก็หวังว่าพวกเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงความคิดและกลับตัวกลับใจใหม่ได้ในช่วงเวลาแบบนี้

ทั้งคู่หวังว่าจะได้รับรับบทลงโทษที่เบาลง แต่ถ้าหากว่าการตัดสินใจของ FA และ เซาต์เกทท์ เป็นไปในทางเดียวกันคือต้องการให้ทั้งคู่หลาบจำ ก็หมายความว่าทั้งคู่อาจจะหลุดจากทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียว นี่เป็นการเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกทั้งสำหรับตัวของ กรีนวู้ด และ โฟเดน แต่ก็ก่อเรื่องงามหน้าเป็นการประเดิม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง